bao-phong-khong-khong-quan-dien-tu-kenh-thong-tin-tuyen-truyen-quan-trong-huu-ich

Báo Phòng không-Không quân điện tử - kênh thông tin, tuyên truyền quan trọng, hữu ích

Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền trong giai đoạn mới, ngày 26/5/2016 Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp “Giấy phép số 272/CP-BTTTT” cho phép Báo Phòng không-Không quân (PK-KQ) thiết lập Báo PK-KQ điện tử, qua đó góp phần tạo nên kênh thông tin, tuyên truyền quan trọng, hữu hiệu, phục vụ tốt hơn nhu cầu thông tin của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân nói chung và cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ nói riêng.

Chi tiết
bao-phong-khong-khong-quan-nguoi-ban-than-thiet-cua-chung-toi

Báo Phòng không-Không quân - người bạn thân thiết của chúng tôi

Đối với Học viện PK-KQ, đã từ rất lâu, Báo Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã chiếm trọn niềm tin và trở thành người bạn thân thiết của cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ trong Học viện.

Chi tiết
bao-phong-khong-khong-quan-nhung-ngay-dau-tai-lap

Báo Phòng không-Không quân những ngày đầu tái lập

Ấy là năm 2002 tôi nhận được quyết định về công tác tại Báo Phòng không-Không quân (PK-KQ). Khi đó, tôi đang là nhân viên Ban Chính trị Trung đoàn 292, Sư đoàn 377 ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Trước đó tôi đã có quá trình bốn, năm năm cộng tác thường xuyên với Tờ tin PK-KQ và đã lọt vào “tầm ngắm” của cán bộ Phòng Tuyên huấn Quân chủng. Đại tá Nguyễn Kim Sơn, khi ấy là Trưởng Phòng Tuyên huấn, trong chuyến vào công tác tại Sư đoàn 377 có tìm hỏi về tôi với ý định lấy về Tờ tin PK-KQ nhưng khi đó tôi lại vừa ra Trường Sa công tác. Hai năm sau, tôi trở lại làm việc tại Ban Chính trị.

Chi tiết
Đầu Trước 30 31 32 33 34

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website