soi-noi-cac-hoat-dong-chao-mung-dai-hoi-dang-cac-cap

Sôi nổi các hoạt động chào mừng đại hội Đảng các cấp

Thời gian qua, các tổ chức quần chúng trong toàn Quân chủng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, phát huy tốt vai trò trách nhiệm, góp phần vào thành công của đại hội Đảng các cấp và đưa nghị quyết đại hội vào cuộc sống.

Chi tiết
lan-toa-cac-phong-trao-thi-dua-o-hoc-vien-phong-khong-khong-quan

Lan tỏa các phong trào thi đua ở Học viện Phòng không - Không quân

Chào mừng Đại hội đảng các cấp và hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025; thời gian qua, các cơ quan, khoa giảng viên, đơn vị của Học viện PK-KQ đã đẩy mạnh phong trào thi đua, xung kích vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị; qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học (GD-ĐT, NCKH).

Chi tiết
lam-tot-khau-then-chot-trong-dai-hoi

Làm tốt khâu then chốt trong đại hội

Một trong những thành công của Đại hội đảng các cấp ở Sư đoàn 361 nhiệm kỳ 2020-2025 là công tác chuẩn bị nhân sự. Nhận thức rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của vấn đề này, trong quá trình chuẩn bị đại hội, công tác nhân sự cho cấp ủy khóa mới được Thường vụ Đảng ủy Sư đoàn 361 đặc biệt quan tâm. Đây cũng được xem là khâu then chốt, yếu tố quyết định tới việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong những năm tiếp theo.

Chi tiết
phat-huy-dan-chu-tap-trung-tri-tue-to-chuc-thanh-cong-dai-hoi-dai-bieu-dang-bo-quan-chung-phong-khong-khong-quan-lan-thu-x

Phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân chủng Phòng không - Không quân lần thứ X

Chủ đề “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ; phát huy sức mạnh tổng hợp, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, Quân chủng “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”; hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”, không chỉ thể hiện ý chí của Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân chủng lần thứ X, mà còn là nguyện vọng của toàn thể cán bộ, chiến sĩ, người lao động trong toàn Quân chủng. Vấn đề đặt ra là, phải làm gì để biến quyết tâm thành những thắng lợi trong thực tiễn xây dựng và bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc.

Chi tiết
khac-phuc-kho-khan-hoan-thanh-tot-nhiem-vu-duoc-giao

Khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Thời gian qua, thời tiết tại Thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền Bắc nắng nóng kéo dài, đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và các hoạt động của bộ đội. Cùng với đó, thời gian gần đây, dịch Covid-19 bùng phát trở lại ở Đà Nẵng và đã có một số ca lây nhiễm tại các địa phương, trong đó có Thủ đô Hà Nội. Trước tình hình đó, cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Vệ binh (Phòng Hành chính - Hậu cần, Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ) đã khắc phục khó khăn, phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành toàn diện, đồng bộ các biện pháp nhằm bảo đảm an toàn cho mọi hoạt động của khối cơ quan Quân chủng.

Chi tiết
truong-trung-cap-ky-thuat-phong-khong-khong-quan-to-chuc-hoi-thi-can-bo-gdct-nam-2020-va-rut-kinh-nghiem-cong-tac-gdct-giai-doan-2018-2020

Trường Trung cấp Kỹ thuật Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi cán bộ GDCT năm 2020 và rút kinh nghiệm công tác GDCT giai đoạn 2018-2020

Trong 2 ngày (28 và 29-7), Trường Trung cấp Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị (GDCT) năm 2020 và rút kinh nghiệm công tác GDCT giai đoạn 2018-2020. Tham gia Hội thi có 23 đồng chí là cán bộ chính trị ở các tiểu đoàn quản lý học viên, Khoa khoa học xã hội và nhân văn, Phân hiệu đào tạo lái xe trong Nhà trường.

Chi tiết
dang-bo-cuc-ky-thuat-phong-khong-khong-quan-to-chuc-thanh-cong-dai-hoi-dai-bieu-lan-thu-x-nhiem-ky-2020-2025

Đảng bộ Cục Kỹ thuật Phòng không-Không quân tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Trong hai ngày 15 và 16-7, Đảng bộ Cục Kỹ thuật Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025. Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội. Cùng dự Đại hội có Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
kho-286-to-chuc-hanh-quan-da-ngoai-lam-cong-tac-dan-van-tai-xa-dong-lac-chuong-my-ha-noi

Kho 286 tổ chức hành quân dã ngoại làm công tác dân vận tại xã Đồng Lạc, Chương Mỹ, Hà Nội

Trong hai ngày (13 và 14-7), Kho 286, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức hành quân dã ngoại kết hợp làm công tác dân vận tại xã Đồng Lạc, huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội. Tham gia đợt hành quân dã ngoại kết hợp làm công tác dân vận có 40 cán bộ, chiến sĩ của Kho 286, lực lượng đơn vị bạn trong Cụm đoàn kết quân dân A31 và đoàn viên thanh niên xã Đồng Lạc.

Chi tiết
gap-mat-ky-niem-55-nam-bao-phong-khong-khong-quan-ra-so-dau-tien

Gặp mặt kỷ niệm 55 năm Báo Phòng không-Không quân ra số đầu tiên

Ngày 15-7, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 55 năm Báo PK-KQ ra số báo đầu tiên (15-7-1965 / 15-7-2020). Dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Cục Chính trị; thủ trưởng các phòng, ban, đơn vị trong Cục Chính trị và lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, phóng viên Báo PK-KQ qua các thời kỳ.

Chi tiết
ban-lien-lac-cuu-chien-binh-trung-doan-khong-quan-923-phia-nam-to-chuc-gap-mat-huong-toi-ky-niem-55-nam-ngay-truyen-thong-trung-doan

Ban liên lạc Cựu chiến binh Trung đoàn Không quân 923 phía Nam tổ chức gặp mặt hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Trung đoàn

Ngày 15-7, tại Tp Hồ Chí Minh, Ban Liên lạc Cựu chiến binh Trung đoàn 923, Sư đoàn 371, phía Nam đã tổ chức gặp mặt hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Trung đoàn (4-8-1965/4-8-2020). Dự và phát biểu tại buổi gặp mặt có Trung tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân.

Chi tiết
nhieu-bien-phap-hieu-qua-thuc-hien-chi-thi-05-o-nha-may-a29

Nhiều biện pháp hiệu quả thực hiện Chỉ thị 05 ở Nhà máy A29

Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trong những năm qua, Nhà máy A29, Cục Kỹ thuật Phòng không - Không quân đã có nhiều chủ trương, biện pháp tổ chức thực hiện có hiệu quả, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
dang-bo-su-doan-377-to-chuc-thanh-cong-dai-hoi-dai-bieu-lan-thu-x-nhiem-ky-2020-2025

Đảng bộ Sư đoàn 377 tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025

Trong hai ngày 8 và 9-7, Đảng bộ Sư đoàn 377 đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025. Thiếu tướng Phạm Trường Sơn - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Chi tiết
dang-bo-su-doan-375-to-chuc-thanh-cong-dai-hoi-dai-bieu-lan-thu-xiii-nhiem-ky-2020-2025

Đảng bộ Sư đoàn 375 tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025

Trong 2 ngày (7 và 8-7), Đảng bộ Sư đoàn 375 đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Chi tiết
dang-bo-su-doan-367-to-chuc-thanh-cong-dai-hoi-dai-bieu-lan-thu-xiv-nhiem-ky-2020-2025

Đảng bộ Sư đoàn 367 tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025

Trong hai ngày 2 và 3-7, Đảng bộ Sư đoàn 367 đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025. Trung tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng Phòng không-Không quân dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Chi tiết
doan-dai-bieu-du-dai-hoi-dang-bo-cuc-chinh-tri-pk-kq-nhiem-ky-2020-2025-to-chuc-dang-huong-tuong-niem-chu-tich-ho-chi-minh-va-cac-anh-hung-liet-si-pk-kq

Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Cục Chính trị PK-KQ nhiệm kỳ 2020 - 2025 tổ chức dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ PK-KQ

Sáng 19-6, Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Cục Chính trị Phòng không-Không quân (PK-KQ) lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đến dâng hương tại Nhà Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và liệt sĩ PK-KQ (số 171 Trường Chinh, Hà Nội).

Chi tiết
cuc-chinh-tri-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-cong-tac-chuan-bi-dai-hoi-cua-dang-bo-su-doan-363

Cục chính trị Phòng không-Không quân kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội của Đảng bộ Sư đoàn 363

Ngày 18-6, Đoàn công tác của Cục Chính trị Phòng không-Không quân (PK-KQ) do Đại tá Phạm Chí Thành - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội của Đảng bộ Sư đoàn 363.

Chi tiết
mau-muc-tieu-bieu-ve-nguyen-tac-thu-tuc-quy-trinh

Mẫu mực, tiêu biểu về nguyên tắc, thủ tục, quy trình

Trong 2 ngày (15 và 16-6), Đảng bộ Sư đoàn 361 đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là đại hội đảng bộ cấp trên trực tiếp cơ sở được Thường vụ Đảng ủy Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) chọn làm trước rút kinh nghiệm trong toàn Đảng bộ Quân chủng. Trung tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng dự và phát biểu chỉ đạo. Dự Đại hội có Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; đại biểu các cơ quan chức năng Cục Chính trị; đại biểu là bí thư, chủ nhiệm chính trị, trưởng ban, trợ lý tổ chức các đảng bộ cấp trên trực tiếp cơ sở trực thuộc Đảng bộ Quân chủng và 155 đại biểu đại diện cho toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Sư đoàn 361.

Chi tiết
trung-doan-935-phat-dong-thi-dua-dot-kich-“thang-hanh-dong-kieu-mau”-va-don-nhan-cac-quyet-dinh-khen-thuong-cua-ubnd-tinh-dong-nai

Trung đoàn 935 phát động thi đua đột kích “Tháng hành động kiểu mẫu” và đón nhận các quyết định khen thưởng của UBND tỉnh Đồng Nai

Chiều 10-6, Trung đoàn 935, Sư đoàn 370 đã tổ chức Lễ phát động thi đua đột kích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Sư đoàn 370 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 với chủ đề “Tháng hành động kiểu mẫu” và đón nhận các quyết định khen thưởng của UBND tỉnh Đồng Nai. Tham dự buổi lễ có đồng chí Cao Tiến Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, đại diện lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng tỉnh Đồng Nai và toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong Trung đoàn.

Chi tiết
Đầu Trước 9 10 11 12 13 14 15 16 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website