ky-3-van-dung-de-dua-luat-vao-thuc-tien

Kỳ 3: Vận dụng để đưa Luật vào thực tiễn

Cứ nghĩ, làm khen thưởng, thì cứ theo luật, theo ba rem mà triển khai. Nói chuyện với những người làm công tác thi đua, khen thưởng rồi, mới vỡ nhẽ, chuyện không phải như vậy.

Chi tiết

Kỳ cuối: Nỗi niềm bên những tập hồ sơ

Thượng tá Nguyễn Văn Thảo - Trợ lí Phòng Chính sách, Cục Chính trị Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ), người đã từng có nhiều năm gắn bó với nhiệm vụ làm khen thưởng niên hạn chia sẻ với chúng tôi, công việc vất vả thật nhưng tận mắt chứng kiến sự phấn khởi, quý trọng của bộ đội với những danh hiệu được Nhà nước ghi nhận, anh cũng vui lây.

Chi tiết
tiep-tuc-xay-dung-quan-chung-phong-khong-khong-quan-vung-manh-ve-chinh-tri-dap-ung-yeu-cau-nhiem-vu-trong-tinh-hinh-moi

Tiếp tục xây dựng Quân chủng Phòng không-Không quân vững mạnh về chính trị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới

Trong những năm qua, đặc biệt là năm 2015, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã triển khai toàn diện các nội dung công tác đảng, công tác chính trị (CTĐ, CTCT), tập trung xây dựng Quân chủng vững mạnh về chính trị. Tình hình chính trị tư tưởng của cán bộ, chiến sĩ trong Quân chủng ổn định, có bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, hình ảnh “Bội đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú” được xã hội ghi nhận và tôn vinh.

Chi tiết
nhieu-mo-hinh-tieu-bieu

Nhiều mô hình tiêu biểu

Qua hai năm triển khai và thực hiện Chỉ thị 788-CT/QUTW của Thường vụ Quân ủy Trung ương về Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” tại Sư đoàn 361 đã xuất hiện nhiều cách làm hay, mô hình hiệu quả như: Mô hình “Kíp ban thanh niên kiểu mẫu” của Trung đoàn 293; “Kíp chiến đấu giỏi” ở Trung đoàn 257; Phong trào “Luyện hay, bắn trúng” của Trung đoàn 280, Trung đoàn 64; mô hình “Dân vận khéo” ở Trung đoàn 250…

Chi tiết
Đầu Trước 32 33 34 35 36

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website