nghia-cu-cao-dep-giua-mua-dich-covid-19

Nghĩa cử cao đẹp giữa mùa dịch Covid-19

Với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, trong 2 ngày (3 và 4-4), Sư đoàn 371 đã phối hợp với Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2020. Với tinh thần “Tương thân tương ái, vì sự sống của đồng đội, người bệnh và cộng đồng”, đợt hiến máu đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong toàn Sư đoàn 371.

Chi tiết
sau-sat-dong-hanh-voi-nguoi-lao-dong

Sâu sát, đồng hành với người lao động

Năm 2019, Công đoàn cơ sở Nhà máy A31, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không-Không quân, đạt vững mạnh xuất sắc, được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng cờ thi đua. Đó là kết quả của sự sâu sát, quan tâm, bảo vệ quyền lợi chính đáng về vật chất, tinh thần và môi trường làm việc của người lao động.

Chi tiết
khai-mac-trien-lam-“nhung-canh-bay-bao-ve-bau-troi-to-quoc”

Khai mạc Triển lãm “Những cánh bay bảo vệ bầu trời Tổ quốc”

Chiều 24-2, tại Bảo tàng Phòng không - Không quân (PK-KQ), Quân chủng PK-KQ đã khai mạc Triển lãm “Những cánh bay bảo vệ bầu trời Tổ quốc” chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Không quân nhân dan Việt Nam (3-3-1955/3-3-2020). Trung tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng dự và phát biểu khai mạc.

Chi tiết
doan-co-so-trung-doan-929-to-chuc-le-hoi-banh-chung-“xuan-canh-troi”

Đoàn cơ sở Trung đoàn 929 tổ chức Lễ hội bánh chưng “Xuân canh trời”

Ngày 23-1, Đoàn cơ sở Trung đoàn 929, Sư đoàn 372 đã khai mạc Lễ hội bánh chưng “Xuân canh trời” nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý - 2020. Tham gia Lễ hội có các đơn vị kết nghĩa cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Trung đoàn 929.

Chi tiết
ron-rang-don-tet-o-trung-doan-591

Rộn ràng đón tết ở Trung đoàn 591

Những ngày này, tại Trung đoàn 591, Sư đoàn 377, cán bộ, chiến sĩ đang tích cực, khẩn trương sơn sửa, làm mới và trang hoàng doanh trại, vườn hoa, cây cảnh, khu vui chơi cho bộ đội để đón Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020. Tất cả các công việc này đều được thực hiện bởi những đôi tay cần cù, khéo léo, tỉ mỉ của những người lính pháo phòng không.

Chi tiết
soi-noi-hoi-thi-dieu-duong-gioi-thanh-lich

Sôi nổi hội thi điều dưỡng giỏi, thanh lịch

Chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Viện Y học Phòng không - Không quân (15-1-1970 / 15-1-2020), ngày 8-1, Viện đã tổ chức Hội thi Điều dưỡng giỏi, thanh lịch năm 2020. Dự và chỉ đạo hội thi có lãnh đạo, chỉ huy Cục Hậu cần, Ban Giám đốc Viện Y học PK-KQ và đông đảo cán bộ, y, bác sĩ của Viện.

Chi tiết
tap-huan-kien-thuc-an-toan-giao-thong-va-ky-nang-lai-xe-an-toan-tai-su-doan-370

Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn tại Sư đoàn 370

Vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sư đoàn 370 đã phối hợp cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Honda Phát Tiến tổ chức buổi tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên khối cơ quan Sư đoàn và Tiểu đoàn Căn cứ sân bay Tân Sơn Nhất.

Chi tiết
“xanh-sach-dep”-o-trung-doan-937

“Xanh, sạch, đẹp” ở Trung đoàn 937

Sau gần một năm quay trở lại Trung đoàn 937, Sư đoàn 370, chúng tôi thực sự ngạc nhiên vì sự đổi thay về cảnh quan môi trường ở các cơ quan, đơn vị. Cả Trung đoàn như được khoác lên mình chiếc áo mới.

Chi tiết
canh-quan-don-vi-dep-nhu-cong-vien

Cảnh quan đơn vị đẹp như công viên

Đến Lữ đoàn Phòng không 673, Quân đoàn 2, chúng tôi thực sự ấn tượng trước quần thể gồm nhà ở, nhà sinh hoạt của bộ đội, bồn hoa cây cảnh, ghế đá, bảng tin, bể bơi, bãi tập tổng hợp... rất chính quy, xanh, sạch, đẹp, tạo cho người đến cảm giác như đang ở trong công viên.

Chi tiết
tich-cuc-xay-dung-moi-truong-van-hoa

Tích cực xây dựng môi trường văn hóa

Những năm qua, bên cạnh hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, Đại đội 26, Trung đoàn 218, Sư đoàn 361 còn tích cực thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú trong Quân đội” (CVĐ) gắn với Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; góp phần giáo dục, rèn luyện cán bộ, chiến sĩ có lối sống văn hóa, ý thức kỷ luật, mối quan hệ hài hòa cấp trên với cấp dưới, thắt chặt tình đoàn kết quân dân, tạo nền tảng vững chắc để nâng cao sức mạnh chiến đấu của đơn vị.

Chi tiết
xay-dung-doanh-trai-“chinh-quy-xanh-sach-dep”-o-trung-doan-213

Xây dựng doanh trại “chính quy, xanh, sạch, đẹp” ở Trung đoàn 213

Có thể nói, kết quả của PTTĐ “Xây dựng doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp” của Trung đoàn 213 đã góp phần quan trọng nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần và hiệu quả công tác của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Chi tiết
mot-cuoc-thi-y-nghia

Một cuộc thi ý nghĩa

Được Quân chủng giao là đơn vị làm điểm tham gia Cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” trên mạng xã hội VCNET, thời gian qua, Báo PK-KQ đã tổ chức thực hiện nghiêm túc, triển khai sâu rộng để Cuộc thi mang lại hiệu quả thiết thực.

Chi tiết
to-chuc-hieu-qua-cac-phong-trao

Tổ chức hiệu quả các phong trào

Những năm qua, Hội Phụ nữ Nhà máy Z119, Cục Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) luôn bám sát nhiệm vụ trung tâm, triển khai thực hiện chương trình hành động với nhiều cách làm linh hoạt, sáng tạo; đặc biệt là việc tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua; góp phần quan trọng vào việc xây dựng Nhà máy VMTD, Hội Phụ nữ vững mạnh xuất sắc.

Chi tiết
hoi-phu-nu-su-doan-377-to-chuc-cac-hoat-dong-ky-niem-ngay-phu-nu-viet-nam

Hội phụ nữ Sư đoàn 377 tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019), ngày 15-10, Hội Phụ nữ Sư đoàn 377 đã tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả, ý nghĩa, tạo khí thế cho cán bộ, hội viên phụ nữ.

Chi tiết
lien-hoan-tuyen-truyen-vien-gioi-phu-nu-quan-doi-nam-2019-khu-vuc-phia-nam

Liên hoan Tuyên truyền viên giỏi Phụ nữ Quân đội năm 2019 khu vực phía Nam

Trong 2 ngày (10 và 11-10), tại Trường Sĩ quan Không quân, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam đã tổ chức Liên hoan Tuyên truyền viên giỏi Phụ nữ Quân đội năm 2019 khu vực phía Nam. Trung tướng Lê Hiền Vân - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị dự và chỉ đạo Liên hoan. Cùng dự có Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân và đại diện lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị tham gia Liên hoan.

Chi tiết
hoi-phu-nu-nha-may-z119-to-chuc-cac-hoat-dong-ky-niem-89-nam-ngay-thanh-lap-hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam

Hội Phụ nữ Nhà máy Z119 tổ chức các hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Ngày 10-10, Hội Phụ nữ Nhà máy Z119, Cục Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 / 20-10-2019). Dự buổi gặp mặt có thủ trưởng Cục Chính trị PK-KQ và Cục Kỹ thuật PK-KQ; lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy Z119 và đông đảo cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Nhà máy Z119 và Hội Phụ nữ cơ quan Cục Chính trị.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-to-chuc-hieu-qua-nhieu-hoat-dong-tinh-nguyen-vi-cong-dong

Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức hiệu quả nhiều hoạt động tình nguyện vì cộng đồng

Với chủ đề “Tuổi trẻ Quân chủng tình nguyện vì cộng đồng, chung tay xây dựng nông thôn mới, xây dựng doanh trại chính quy, sáng - xanh - sạch - đẹp”, sau 3 tháng triển khai thực hiện, Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Hè năm 2019 của các tổ chức Đoàn trong Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã thành công tốt đẹp và đạt được nhiều kết quả thiết thực.

Chi tiết
lan-toa-nhung-cau-chuyen-y-nghia-ve-bac-ho

Lan tỏa những câu chuyện ý nghĩa về Bác Hồ

Ngày 12-9, Sư đoàn 365 đã tổ chức Hội thi kể chuyện “Bác Hồ với Thanh niên - Thanh niên với Bác Hồ”.Tham gia Hội thi có đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ các tổ chức đoàn thuộc các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn và đặc biệt là các đơn vị kết nghĩa tại địa phương; Hội thi đã thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, lan tỏa nhiều câu chuyện ý nghĩa về Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, để từ đó mỗi người tự rút ra cho mình những bài học cụ thể trong việc học tập và làm theo Bác.

Chi tiết
Đầu Trước 4 5 6 7 8 9 10 11 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website