trung-doan-285-phat-huy-vai-tro-xung-kich-cua-can-bo-si-quan-tre

Trung đoàn 285 phát huy vai trò xung kích của cán bộ, sĩ quan trẻ

Trong nhiều năm qua, đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ (CB, SQT) Trung đoàn 285, Sư đoàn 363 không ngừng trưởng thành, phát triển, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; đồng thời, làm tốt công tác tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo, chỉ huy ĐƠN VỊ nhiều nội dung, biện pháp quan trọng, góp phần xây dựng Trung đoàn vững mạnh toàn diện.

Chi tiết
lu-doan-26-to-chuc-toa-dam-“can-bo-si-quan-tre-vung-niem-tin-ben-y-chi-chu-dong-sang-tao”

Lữ đoàn 26 tổ chức Tọa đàm “Cán bộ, sĩ quan trẻ vững niềm tin, bền ý chí, chủ động, sáng tạo”

Vừa qua, Lữ đoàn 26 đã tổ chức Tọa đàm “Cán bộ, sĩ quan trẻ vững niềm tin, bền ý chí, chủ động, sáng tạo”. Dự buổi Tọa đàm có đại biểu Phòng Công tác quần chúng Quân chủng PK-KQ, lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn và đông đảo cán bộ, sĩ quan trẻ trong toàn Lữ đoàn.

Chi tiết
dien-mao-moi-o-trung-doan-921

Diện mạo mới ở Trung đoàn 921

Sau hơn một năm tích cực củng cố, xây dựng; đến nay, Trung đoàn 921, Sư đoàn 371 đã có một diện mạo mới, cảnh quan, môi trường khang trang, chính quy, xanh, sạch, đẹp. Nhờ đó, đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tạo động lực cho cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên thêm yêu mến, gắn bó, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Chi tiết
hieu-qua-tu-cac-cong-trinh-thanh-nien

Hiệu quả từ các công trình thanh niên

Thấy được ý nghĩa của các công trình thanh niên không chỉ góp phần xây dựng cảnh quan môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp, mà còn là địa điểm để tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, sinh hoạt của tuổi trẻ; thời gian qua, Trung đoàn 274, Sư đoàn 377 đã tích cực xây dựng và đưa vào hoạt động nhiều công trình thanh niên, đem lại hiệu quả thiết thực.

Chi tiết
sau-lang-loi-ca-dieu-mua-cua-linh-ky-thuat-phong-khong-khong-quan-phuong-nam

Sâu lắng lời ca, điệu múa của lính kỹ thuật Phòng không - Không quân phương Nam

Ngày 29-7, tại Nhà máy A41, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng năm 2020 khu vực phía Nam với chủ đề “Tổ quốc, bầu trời và Người chiến sĩ PK-KQ”. Liên hoan có sự góp mặt của 4 đội văn nghệ quần chúng với gần 100 cán bộ, diễn viên thuộc các nhà máy, kho khu vực phía Nam của Cục Kỹ thuật.

Chi tiết
dau-an-tu-cac-cuoc-thi-tim-hieu

Dấu ấn từ các cuộc thi tìm hiểu

Thời gian qua, các cuộc thi tìm hiểu về chủ đề ASEAN 2020 và Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) lần thứ X đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên, hội viên thuộc các tổ chức quần chúng và người lao động trong toàn Quân chủng. Chất lượng các bài dự thi tìm hiểu được nâng lên đáng kể, qua đó đã thể hiện được trách nhiệm, vai trò xung kích của tuổi trẻ đối với các sự kiện lớn của đất nước, Quân đội, Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
cuc-ky-thuat-phong-khong-khong-quan-to-chuc-lien-hoan-nghe-thuat-quan-chung-nam-2020

Cục Kỹ thuật Phòng không - Không quân tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng năm 2020

Ngày 23-7, tại Hà Nội, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng năm 2020 với chủ đề “Tổ quốc, bầu trời và Người chiến sĩ PK-KQ”. Liên hoan có sự góp mặt của gần 200 cán bộ, diễn viên, nhạc công của 10 đội văn nghệ thuộc các nhà máy, kho khu vực phía Bắc của Cục Kỹ thuật và Trung tâm Đo lường miền Bắc.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-to-chuc-hoi-nghi-boi-duong-nghiep-vu-cong-tac-doan-va-phong-trao-thanh-nien-nam-2020

Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức Hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020

Trong hai ngày 13 và 14-7, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020 cho hơn 300 học viên là cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN), học viên năm cuối của Học viện PK-KQ. Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ dự và phát biểu bế mạc Hội nghị.

Chi tiết
tac-nghiep-o-truong-sa

Tác nghiệp ở Trường Sa

Đã làm nghề báo, hẳn ai cũng mơ ước một lần trong đời được ra Trường Sa tác nghiệp. Đơn giản bởi nơi ấy thực sự là nguồn cảm hứng mạnh mẽ, đáng nhớ đối với mỗi người làm báo. Và đặc biệt, nếu như tác nghiệp ở Trường Sa vào mùa bão cuối năm, sẽ để lại trong mỗi phóng viên những kí ức khó phai mờ.

Chi tiết
day-manh-“van-hoa-doc”-o-trung-doan-292

Đẩy mạnh “văn hóa đọc” ở Trung đoàn 292

Thời gian qua, Trung đoàn 292, Sư đoàn 377 đã có nhiều giải pháp nhằm nâng cao “văn hóa đọc” cho bộ đội. Việc phát huy hiệu quả hoạt động của thư viện, phòng đọc và tạo thói quen đọc sách đã góp phần giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực hiện các nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ; xây dựng đơn vị có môi trường văn hóa lành mạnh.

Chi tiết
khi-cong-tac-vien-viet-bao

Khi cộng tác viên viết báo

Là một cộng tác viên của Báo PK-KQ tại đơn vị cơ sở, nhưng tôi chưa trải qua bất cứ một khóa đào tạo chuyên sâu nào về chuyên ngành báo chí. Những hiểu biết về “nghề” làm báo tôi có được cho đến thời điểm này là do quá trình tích lũy từ những lần tham gia các đợt tập huấn, tôi tự nghiên cứu, học tập qua các tài liệu, qua những bài viết của đồng đội, đặc biệt là những kiến thức, kinh nghiệm do các đồng chí trong Ban Biên tập, các phóng viên Báo PK-KQ trực tiếp truyền đạt, góp ý để tôi có được niềm đam mê và trở thành cộng tác viên như hiện nay.

Chi tiết
lien-chi-doan-tieu-doan-114-to-chuc-toa-dam-“vung-vang-tu-tuong-chap-hanh-nghiem-ky-luat-hoan-thanh-xuat-sac-nhiem-vu-duoc-giao”

Liên chi đoàn Tiểu đoàn 114 tổ chức tọa đàm “Vững vàng tư tưởng, chấp hành nghiêm kỷ luật, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”

Tối 18-6, Liên chi đoàn Tiểu đoàn 114, Đoàn cơ sở Trung đoàn 274, Sư đoàn 377 đã tổ chức tọa đàm thanh niên với chủ đề: “Vững vàng tư tưởng, chấp hành nghiêm kỷ luật, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”. Dự buổi tọa đàm có Thượng tá Nguyễn Minh Đức - Chủ nhiệm chính trị Sư đoàn 377.

Chi tiết
nhieu-hoat-dong-y-nghia-tai-su-doan-363-trong-ngay-19-5

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Sư đoàn 363 trong ngày 19-5

Ngày 19-5, Sư đoàn 363, Quân chủng PK-KQ đã phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ phường Nam Sơn cùng Trường THCS Nam Hà, quận Kiến An, TP Hải Phòng tổ chức hoạt động trải nghiệm thực tế và tổ chức kết nạp Đoàn viên cho các học sinh ưu tú.

Chi tiết
khai-mac-trien-lam-“luon-co-bac-trong-tim”

Khai mạc Triển lãm “Luôn có Bác trong tim”

Ngày 15-5, tại Hà Nội, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam đã phối hợp với Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước (Bộ Nội vụ) tổ chức khai mạc Triển lãm chuyên đề “Luôn có Bác trong tim”. Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa -Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam dự khai mạc và cắt băng khánh thành Triển lãm.

Chi tiết
nhan-len-nhung-tam-long-thien-nguyen

Nhân lên những tấm lòng thiện nguyện

Ngày 9-5, Đoàn công tác Câu Lạc bộ Thiện nguyện Trái tim xanh TP Hải Phòng và Hội Phụ nữ 3 phòng (Chính trị, Hậu Cần, Kỹ thuật) thuộc Sư đoàn 363, đã đến thăm, tặng quà các gia đình bị thiệt hại do mưa đá, lốc xoáy xảy ra trên địa bàn của huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

Chi tiết
nghia-cu-cao-dep-giua-mua-dich-covid-19

Nghĩa cử cao đẹp giữa mùa dịch Covid-19

Với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, trong 2 ngày (3 và 4-4), Sư đoàn 371 đã phối hợp với Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2020. Với tinh thần “Tương thân tương ái, vì sự sống của đồng đội, người bệnh và cộng đồng”, đợt hiến máu đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong toàn Sư đoàn 371.

Chi tiết
sau-sat-dong-hanh-voi-nguoi-lao-dong

Sâu sát, đồng hành với người lao động

Năm 2019, Công đoàn cơ sở Nhà máy A31, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không-Không quân, đạt vững mạnh xuất sắc, được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng cờ thi đua. Đó là kết quả của sự sâu sát, quan tâm, bảo vệ quyền lợi chính đáng về vật chất, tinh thần và môi trường làm việc của người lao động.

Chi tiết
khai-mac-trien-lam-“nhung-canh-bay-bao-ve-bau-troi-to-quoc”

Khai mạc Triển lãm “Những cánh bay bảo vệ bầu trời Tổ quốc”

Chiều 24-2, tại Bảo tàng Phòng không - Không quân (PK-KQ), Quân chủng PK-KQ đã khai mạc Triển lãm “Những cánh bay bảo vệ bầu trời Tổ quốc” chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Không quân nhân dan Việt Nam (3-3-1955/3-3-2020). Trung tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng dự và phát biểu khai mạc.

Chi tiết
Đầu Trước 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website