tam-tinh-cua-nu-quan-y

Tâm tình của nữ Quân y

Những năm qua, Viện Y học PK-KQ đã đẩy mạnh việc xây dựng nguồn nhân lực, đầu tư hiện đại hóa trang bị đồng bộ nhằm xây dựng Viện chuyên sâu, hiện đại đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Trong thành tích chung ấy, có một phần đóng góp quan trọng của đội ngũ nữ Quân y.

Chi tiết
hoc-vien-pk-kq-tich-cuc-phoi-hop-voi-dia-phuong-trong-cong-tac-dan-van

Học viện PK-KQ tích cực phối hợp với địa phương trong công tác dân vận

Những năm qua, Học viện PK-KQ luôn nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện giúp đỡ của các cấp ủy, chính quyền các cấp, các đoàn thể và ban ngành địa phương trong phối hợp hoạt động, góp phần củng cố mối đoàn kết quân dân, xây dựng địa bàn an toàn, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Chi tiết
nuoi-quan-gioi-quan-ly-quan-nhu-tot

Nuôi quân giỏi, quản lý quân nhu tốt

Những năm qua, Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn 365 đã đề ra nhiều chủ trương, giải pháp mang tính đột phá trong công tác bảo đảm hậu cần; thực hiện tốt Phong trào “Đơn vị nuôi quân giỏi, quản lý quân nhu tốt”. Phong trào được hiện thực hóa bằng những nhiệm vụ cụ thể hướng vào việc động viên cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tích cực tăng gia sản xuất, quản lý quân nhu tốt, đảm bảo và nâng cao đời sống bộ đội.

Chi tiết
thang-gieng-o-tieu-doan-thong-tin-10

Tháng Giêng ở Tiểu đoàn Thông tin 10

Chúng tôi về Tiểu đoàn Thông tin 10 thuộc Phòng Tham mưu, Sư đoàn 363 trong tiết trời Giêng hai ấm áp. Từ ngoài đường phố đến các khuôn viên doanh trại, sắc Xuân rộn ràng lan tỏa, nhưng trong Sở chỉ huy Sư đoàn, không khí vẫn trang nghiêm, tĩnh lặng. Ở mỗi vị trí canh trực, các cán bộ, chiến sĩ đều tập trung cao độ thực hiện công việc thường nhật của một phiên ban.

Chi tiết
lu-doan-26-day-manh-cong-tac-tang-gia-chan-nuoi

Lữ đoàn 26 đẩy mạnh công tác tăng gia, chăn nuôi

Các đơn vị thuộc Lữ đoàn 26 đều đóng quân tại trung tâm Thành phố Hà Nội, vì vậy quỹ đất dành cho tăng gia sản xuất (TGSX) khá hạn hẹp. Tuy nhiên, trong những năm qua, các đơn vị đã đẩy mạnh các hoạt động tăng gia, chăn nuôi, nhờ đó đã tự túc được gần 100% định lượng rau xanh, 65% định lượng thịt, 35% định lượng cá, qua đó góp phần giữ vững và ổn định đời sống bộ đội.

Chi tiết
ban-cong-doan-quoc-phong-ban-giao-nha-mai-am-cong-doan-nghia-tinh-dong-doi-cho-doan-vien-nguyen-van-nam

Ban Công đoàn Quốc phòng bàn giao nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội" cho đoàn viên Nguyễn Văn Nam

Sáng 23-1, tại xã Tả Thanh Oai, TP Hà Nội, Ban Công đoàn Quốc phòng phối hợp với Ban Công đoàn Quân chủng PK-KQ, Công ty cổ phần May X19 và địa phương tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội” cho đồng chí Nguyễn Văn Nam - Đoàn viên Công đoàn Bộ phận Xí nghiệp 1, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần May X19, Quân chủng PK-KQ. Dự lễ bàn giao có Đại tá Lê Thị Nguyên - Phó Trưởng Ban Công đoàn Quốc phòng, Thượng tá Mai Xuân Anh - Trưởng Ban Công đoàn Quân chủng PK-KQ, Đại tá Hà Tùng Thiện - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần May X19, cùng đại diện chính quyền địa phương và Công ty cổ phần May X19.

Chi tiết
ki-uc-tet-truong-sa

Kí ức Tết Trường Sa

Dẫu năm tháng cứ vùn vụt qua đi, nhưng mỗi độ Xuân về, những kí ức về lần được ăn Tết sớm ở Trường Sa lại ùa về, níu lòng tôi khắc khoải nơi địa đầu sóng nước thiêng liêng.

Chi tiết
don-doc-bao-phong-khong-khong-quan-so-xuan-dinh-dau-2017

Đón đọc Báo Phòng không-Không quân số Xuân Đinh Dậu-2017

Đón chào Xuân Đinh Dậu - 2017, Báo Phòng không - Không quân xuất bản ấn phẩm đặc biệt với những nội dung sinh động, chân thực phản ánh các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân của Bộ đội Phòng không-Không quân trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

Chi tiết
tieu-doan-105-su-doan-363-giup-nhan-dan-phuong-cua-ong-chua-chay-rung

Tiểu đoàn 105 (Sư đoàn 363) giúp nhân dân phường Cửa Ông chữa cháy rừng

Khoảng 10 giờ sáng 31-12-2016, do người dân bất cẩn nên đã gây ra vụ cháy rừng keo lâu năm ở khu 2 và khu 3 thuộc phường Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Do thời tiết khô hanh nên đám cháy lan rộng trên diện tích khoảng 5 ha. Địa hình hiểm trở, khó tiếp cận đã gây nhiều khó khăn cho các lực lượng tham gia chữa cháy.

Chi tiết
hieu-qua-tich-cuc-tu-tang-gia-chan-nuoi-o-tieu-doan-can-cu-san-bay-vinh

Hiệu quả tích cực từ tăng gia, chăn nuôi ở Tiểu đoàn căn cứ Sân bay Vinh

Đến Tiểu đoàn căn cứ Sân bay Vinh (Sư đoàn 371) những ngày cuối năm, chúng tôi được hòa mình vào không gian xanh, đẹp, mát mẻ. Ngoài nơi ăn, ở gọn gàng, chính quy, ngăn nắp, thì khu tăng gia, chăn nuôi của đơn vị được quy hoạch đẹp mắt.

Chi tiết
thu-chuc-mung-cua-tong-cong-ty-hang-khong-viet-nam

Thư chúc mừng của Tổng công ty Hàng không Việt Nam

Kính gửi: Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
su-doan-363-day-manh-tang-gia-san-xuat-thuc-hanh-tiet-kiem

Sư đoàn 363 đẩy mạnh tăng gia sản xuất, thực hành tiết kiệm

Những năm qua, bên cạnh việc bảo đảm đầy đủ các chế độ, tiêu chuẩn cho bộ đội, ngành Hậu cần Sư đoàn 363 còn tích cực, chủ động đẩy mạnh tăng gia sản xuất, thực hành tiết kiệm, quản lý chặt chẽ, chi tiêu tài chính đúng mục đích, khai thác sử dụng hiệu quả các vật tư tài sản. Việc làm trên đã góp phần quan trọng trong việc duy trì và bảo đảm chất lượng đời sống của cán bộ, chiến sĩ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) cho Sư đoàn.

Chi tiết
bo-doi-phong-khong-363-dap-lua-cuu-rung

Bộ đội phòng không 363 dập lửa cứu rừng

Vào hồi 10 giờ 30 phút ngày 7-12, tại địa bàn tổ 8, khu 2, phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ cháy rừng. Nguyên nhân xảy ra đám cháy là do sự bất cẩn của người dân trong quá trình đốt nương rẫy. Dưới điều kiện thời tiết hanh khô, đám cháy đã nhanh chóng lan rộng ra hơn 3 ha rừng, gây nguy hiểm cho người dân ở các khu vực lân cận.

Chi tiết
bao-phong-khong-khong-quan-gioi-thieu-mau-lich-nam-2017

Báo Phòng không-Không quân giới thiệu mẫu Lịch năm 2017

Báo Phòng không-Không quân xuất bản Lịch năm 2017, nội dung thể hiện các hoạt động huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vùng trời, vùng biển đảo Tổ quốc của các lực lượng trong Quân chủng Phòng không-Không quân. Lịch gồm 5 tờ, kích thước 40cm x 62cm.

Chi tiết
bao-phong-khong-khong-quan-tro-giup-tim-than-nhan-liet-si-tu-yeu-cau-cua-ban-doc

Báo Phòng không - Không quân trợ giúp tìm thân nhân liệt sĩ từ yêu cầu của bạn đọc

Ngày 10-11-2016, thông qua hộp thư điện tử, bạn đọc Ngô Thúy Hằng công tác tại Trung tâm tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý cho gia đình liệt sĩ MARIN đã nhờ Ban Biên tập Báo Phòng không - Không quân tìm thân nhân liệt sĩ Nguyễn Quang Trung. Bức thư có nội dung như sau:

Chi tiết
nhien-lieu-cho-may-bay-quan-su-co-gi-dac-biet

Nhiên liệu cho máy bay quân sự có gì đặc biệt?

Khác với những phương tiện khác làm nhiệm vụ trên đường bộ hoặc đường thủy, hoạt động trong một môi trường đặc biệt và khắc nghiệt, máy bay quân sự cần hệ thống nhiên liệu với những chỉ tiêu chất lượng nghiêm ngặt theo yêu cầu của nhà sản xuất máy bay.

Chi tiết
moi-viet-bai-cho-bao-phong-khong-khong-quan-so-xuan-dinh-dau-2017

Mời viết bài cho Báo Phòng không-Không quân số Xuân Đinh Dậu - 2017

Đón chào Xuân Đinh Dậu - 2017, Báo Phòng không - Không quân sẽ xuất bản ấn phẩm đặc biệt dày 40 trang với những chuyên trang, chuyên mục, những câu chuyện sinh động, chân thực phản ánh các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân của Bộ đội Phòng không-Không quân.

Chi tiết
tang-gia-tren-dinh-son-tra

Tăng gia trên đỉnh Sơn Trà

Trạm Ra đa 29, Trung đoàn 290 (Sư đoàn 375) nằm trên điểm cao 621. Lần đầu tiên được đặt chân đến và nghe những câu chuyện về gió táp rau, mưa xối luống khiến chúng tôi hiểu được phần nào những khó khăn trong công tác tăng gia của đơn vị. Mặc những khó khăn về địa hình, thời tiết, nhờ phát huy được tính chủ động, sáng tạo những người lính canh trời nơi đây đã góp phần bảo đảm tốt đời sống của bộ đội.

Chi tiết
Đầu Trước 25 26 27 28 29 30 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website