Mời viết bài cho Báo Phòng không-Không quân số Xuân Mậu Tuất - 2018

Đón chào Xuân Mậu Tuất - 2018, Báo Phòng không - Không quân sẽ xuất bản ấn phẩm đặc biệt dày 40 trang với những chuyên trang, chuyên mục, những câu chuyện sinh động, chân thực phản ánh các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân của Bộ đội Phòng không-Không quân.

Chi tiết
bao-phong-khong-khong-quan-gioi-thieu-mau-lich-nam-2018

Báo Phòng không-Không quân giới thiệu mẫu Lịch năm 2018

Báo Phòng không-Không quân xuất bản Lịch năm 2018, nội dung thể hiện các hoạt động huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vùng trời, vùng biển đảo Tổ quốc của các lực lượng trong Quân chủng Phòng không - Không quân. Lịch gồm 5 tờ, kích thước 40cm x 62cm. Các đơn vị có nhu cầu in lịch để phục vụ bộ đội có thể liên hệ theo địa chỉ:

Chi tiết
tran-dia-xanh-tren-dinh-doi

Trận địa xanh trên đỉnh đồi

Chúng tôi đến với những người lính tên lửa Tiểu đoàn 151, Trung đoàn 250 (Sư đoàn 361) khi những cơn gió lạnh đầu mùa đã thấm vào da thịt. Con đường lên trận địa quanh co, uốn lượn, thoắt ẩn, thoắt hiện trong sương mù bảng lảng. Vừa bước qua cánh cổng đơn vị, tiếng kẻng báo động luyện tập đánh địch mặt đất vang lên. Các quân nhân nhanh chóng cơ động về vị trí sẵn sàng chiến đấu. Thoáng chốc, các cán bộ, chiến sĩ đã mất hút trong những lùm cây xanh mướt trên trận địa.

Chi tiết
su-doan-375-sat-canh-cung-nhan-dan-vung-lu

Sư đoàn 375 sát cánh cùng nhân dân vùng lũ

Những ngày qua, bão số 12 đã gây thiệt hại lớn cho các tỉnh miền Trung, trong đó có tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng. Cùng với thực hiện nhiệm vụ canh trực sẵn sàng chiến đấu bảo vệ “Tuần lễ cấp cao APEC”, các đơn vị thuộc Sư đoàn 375 đã cử lực lượng đến các địa phương giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả do cơn bão gây ra.

Chi tiết
hieu-qua-trong-xay-dung-“don-vi-van-hoa”

Hiệu quả trong xây dựng “Đơn vị văn hóa”

Những năm qua, việc xây dựng môi trường văn hóa ở Trung đoàn 925 (Sư đoàn 372) đã đạt kết quả tốt và tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức, hành động của mỗi cán bộ, chiến sĩ. Đây cũng là nội dung mà Trung đoàn thực hiện với quyết tâm cao, nhằm xây dựng đơn vị ngày càng chính quy; môi trường, cảnh quan đơn vị xanh, sạch, đẹp.

Chi tiết
truong-si-quan-khong-quan-giup-dan-khac-phuc-hau-qua-bao-so-12

Trường Sĩ quan Không quân giúp dân khắc phục hậu quả bão số 12

Ngày 5-11, cùng với việc khắc phục hậu quả thiệt hại sau bão số 12 trong đơn vị, Trường Sĩ quan Không quân đã cử 120 cán bộ, chiến sĩ cùng 6 xe ô tô các loại cơ động đến thị xã Ninh Hoà và thị trấn Vạn Ninh của tỉnh Khánh Hoà để giúp nhân dân khắc phục hậu quả sau bão.

Chi tiết
tuoi-tre-hoc-vien-phong-khong-khong-quan-tham-gia-hien-mau-nhan-dao

Tuổi trẻ Học viện Phòng không-Không quân tham gia hiến máu nhân đạo

Ngày 5-11, tại thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội, Học viện Phòng không-Không quân (PK-KQ) phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức đợt hiến máu nhân đạo với chủ đề “Ngày Chủ Nhật đỏ”. Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu tình nguyện đã được đông đảo cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của Học viện hưởng ứng tham gia.

Chi tiết
40-nam-tron-ven-nghia-tinh

40 năm trọn vẹn nghĩa tình

Ngày 14-11-1977, Quân chủng Không quân đã có Quyết định số 435/QĐ-BTL thành lập Trạm khách 77 trực thuộc Văn phòng Bộ Tư lệnh Quân chủng. Trải qua 40 năm hoạt động, Trạm khách 77 lần lượt trực thuộc Văn phòng Bộ Tư lệnh, Phòng Hành chính (Bộ Tham mưu) và Bộ Tham mưu. Hiện nay, Trạm trực thuộc Văn phòng Bộ Tư lệnh Quân chủng. Từ ngày thành lập cho đến nay, Trạm đóng quân tại số 12 Lam Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Chi tiết
hoi-phu-nu-co-quan-cuc-chinh-tri-quan-chung-pk-kq-to-chuc-gap-mat-va-giao-huu-the-thao-nhan-ngay-phu-nu-viet-nam

Hội phụ nữ cơ quan Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ tổ chức gặp mặt và giao hữu thể thao nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 / 20-10-2017), chiều 19-10, Hội Phụ nữ cơ quan Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ đã tổ chức gặp mặt và giao hữu thể thao. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Cục Chính trị, đại diện các phòng, ban, các tổ chức quần chúng cùng toàn thể hội viên phụ nữ cơ quan Cục Chính trị.

Chi tiết
trung-doan-238-su-doan-363-giup-dan-khac-phuc-hau-qua-sat-lo-nui

Trung đoàn 238 (Sư đoàn 363) giúp dân khắc phục hậu quả sạt lở núi

Khoảng 6 giờ ngày 16-10, trên địa bàn huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng xảy ra mưa lớn. Một lượng lớn nước, đất, đá từ trên cao đổ xuống đã gây ra sạt lở nghiêm trọng tại khu vực núi Ba Phủ (thuộc xã Lại Xuân, huyện Thuỷ Nguyên). Diện tích sạt lở khoảng 100m, cao 50m, rộng 25m, đe dọa đến sự an toàn của các hộ dân sinh sống dưới chân núi.

Chi tiết
canh-bao-nguy-co-mat-an-toan-thong-tin-tren-cac-thiet-bi-su-dung-mang-wi-fi

Cảnh báo nguy cơ mất an toàn thông tin trên các thiết bị sử dụng mạng Wi-Fi

Chiều 16-10, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) thông báo về nguy cơ mất an toàn thông tin trên các thiết bị sử dụng mạng Wi-Fi.

Chi tiết
tieu-doan-105-su-doan-363-khac-phuc-hau-qua-sat-lo-dat

Tiểu đoàn 105 (Sư đoàn 363) khắc phục hậu quả sạt lở đất

Do chịu ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, những ngày qua trên khu vực tỉnh Quảng Ninh liên tục có mưa to kéo dài, lượng mưa lớn đã gây ra sạt lở đất tại khu vực đóng quân của Đại đội 4, Tiểu đoàn 105 (Sư đoàn 363).

Chi tiết
trung-doan-923-tich-cuc-khac-phuc-hau-qua-sau-mua-lu-va-phong-chong-con-bao-so-11

Trung đoàn 923 tích cực khắc phục hậu quả sau mưa lũ và phòng chống cơn bão số 11

Trong những ngày qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nên trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nói chung và huyện Thọ Xuân nói riêng đã xảy ra mưa lớn gây lũ lụt làm thiệt hại lớn về người và tài sản cho nhân dân.

Chi tiết
trung-doan-923-su-doan-371-tham-gia-giup-nhan-dan-huyen-tho-xuan-tinh-thanh-hoa-phong-chong-lu-lut

Trung đoàn 923 (Sư đoàn 371) tham gia giúp nhân dân huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa phòng chống lũ lụt

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nên trên địa bàn huyện Thọ Xuân nói riêng, toàn tỉnh Thanh Hoá nói chung đã xảy ra mưa to kéo dài liên tục từ ngày 9 đến ngày 11-10. Mưa to kéo dài kết hợp với việc Hồ Thuỷ lợi Cửa Đạt ở huyện Thường Xuân trên thượng nguồn Sông Chu xả lũ đã gây ngập lụt cho nhiều xã trên địa bàn huyện Thọ Xuân.

Chi tiết
hieu-qua-tu-mo-hinh-phu-nu-giup-nhau-phat-trien-kinh-te

Hiệu quả từ mô hình phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế

Hỗ trợ, giúp đỡ chị em phụ nữ phát triển kinh tế là việc làm mà Hội Phụ nữ cơ sở (PNCS) Khu Trung tâm (Trường SQKQ) thường xuyên coi trọng. Qua đó, giúp chị em phát triển kinh tế gia đình, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Chi tiết
tuoi-tre-hoc-vien-pk-kq-day-manh-thuc-hien-phong-trao-“tuoi-tre-sang-tao-khoa-hoc”

Tuổi trẻ Học viện PK-KQ đẩy mạnh thực hiện Phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo khoa học”

Những năm qua, các tổ chức Đoàn của Học viện luôn tạo môi trường thuận lợi cho các đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) phát huy cao nhất tinh thần xung kích, sáng tạo, cống hiến thông qua các hoạt động, mô hình cụ thể của Phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo khoa học”, góp phần giúp Học viện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-tich-cuc-phong-chong-dich-benh-truyen-nhiem-luc-giao-mua

Quân chủng PK-KQ tích cực phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm lúc giao mùa

Theo số liệu thống kê của Cục Quân y (Bộ Quốc phòng), vào thời điểm hiện nay tình hình dịch bệnh tại các địa phương trong cả nước đang có những diễn biến phức tạp. Các bệnh sốt xuất huyết, quai bị, thủy đậu... đang xuất hiện ở nhiều địa phương. Đáng báo động hơn cả là số người mắc bệnh sốt xuất huyết có chiều hướng gia tăng tại một số tỉnh, thành phố. Riêng đối với các đơn vị quân đội, thời điểm giao mùa cũng là thời điểm bước vào giai đoạn huấn luyện nước rút, vì vậy vấn đề bảo đảm sức khỏe cho bộ đội cần phải được quan tâm hàng đầu.

Chi tiết
bao-so-10-tien-thang-vao-cac-tinh-mien-trung-mua-lon-gio-giat-manh-tai-quang-binh

Bão số 10 tiến thẳng vào các tỉnh miền Trung: Mưa lớn, gió giật mạnh tại Quảng Bình

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, sáng 15-9, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 10, ở các tỉnh Trung Trung Bộ đã có mưa vừa, mưa to đến rất to; một số nơi có lượng mưa trên 70mm như Tuyên Hóa (Quảng Bình) 80mm, Nam Đông (Thừa Thiên-Huế) 100mm, A Lưới (Thừa Thiên-Huế) 115mm.

Chi tiết
Đầu Trước 22 23 24 25 26 27 28 29 30 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website