khac-phuc-kho-khan-bao-dam-tot-bua-an-bo-doi

Khắc phục khó khăn, bảo đảm tốt bữa ăn bộ đội

Nằm ở phía Đông Bắc TP Hà Nội, mặc dù điều kiện đất đai, khí hậu không thuận lợi, nhưng Kho Cây Xanh thuộc Phòng Kỹ thuật Sư đoàn 361 đã nỗ lực khắc phục khó khăn, tận dụng thế mạnh tại chỗ để phát triển tăng gia sản xuất, nâng cao đời sống bộ đội.

Chi tiết
su-doan-361-tham-va-tang-qua-nhan-dan-vung-bi-lu-quet-tai-son-la

Sư đoàn 361 thăm và tặng quà nhân dân vùng bị lũ quét tại Sơn La

Ngày 30-8, Đoàn công tác của Sư đoàn 361 (Quân chủng PK-KQ) do Đại tá Trần Tuệ Minh - Phó Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn đã đến thăm và trao quà cho nhân dân vùng bị lũ quét ở xã Nặm Păm, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Chi tiết
tap-chi-moi-truong-va-cuoc-song-phat-dong-cuoc-thi-“bien-doi-khi-hau-voi-cuoc-song”

Tạp chí Môi trường và Cuộc sống phát động cuộc thi “Biến đổi khí hậu với cuộc sống”

Ngày 28-8, tại Trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi “Biến đổi khí hậu với cuộc sống”.

Chi tiết
bao-ve-quyen-hop-phap-va-loi-ich-chinh-dang-cho-phu-nu

Bảo vệ quyền hợp pháp và lợi ích chính đáng cho phụ nữ

Hiện nay, toàn Quân chủng PK-KQ có 3.681 hội viên phụ nữ đang sinh hoạt tại 108 hội phụ nữ cơ sở (HPNCS); có 106 Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) ở 23 đơn vị đầu mối trực thuộc Quân chủng. Các ban đều hoạt động có nền nếp, theo quy chế của từng ban dựa trên quy chế chung trong toàn Quân chủng.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-tang-cuong-phong-chong-dich-sot-xuat-huyet

Quân chủng PK-KQ tăng cường phòng, chống dịch sốt xuất huyết

Hiện nay, dịch sốt xuất huyết đang phát triển và lây lan khá mạnh ở nhiều địa phương và các thành phố lớn trong cả nước, nhất là nơi tập trung đông dân cư. Trước nguy cơ dịch bệnh sốt xuất huyết, các cơ quan, đơn vị toàn Quân chủng đã chủ động tuyên truyền và phòng, chống tích cực, ngăn chặn nguy cơ bệnh xâm nhập và xử lý kịp thời các ca sốt xuất huyết mà cán bộ, chiến sĩ mắc phải.

Chi tiết
trung-doan-228-bao-dam-tot-doi-song-bo-doi

Trung đoàn 228 bảo đảm tốt đời sống bộ đội

Cùng với nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ bảo vệ vùng trời Bắc - Đông Bắc Tổ quốc, những người lính pháo Trung đoàn 228 (Sư đoàn 365) còn đẩy mạnh tăng gia sản xuất để nâng cao đời sống. Xung quanh trận địa, khu nhà làm việc, đâu đâu chúng tôi cũng thấy một màu xanh mát dịu của các loại cây ăn quả và rau xanh.

Chi tiết
tuoi-tre-trung-doan-295-soi-noi-cac-hoat-dong-he-tinh-nguyen

Tuổi trẻ Trung đoàn 295 sôi nổi các hoạt động hè tình nguyện

Với chủ đề “Tuổi trẻ Trung đoàn 295 chung tay xây dựng nông thôn mới, xây dựng doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp và thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa”, Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè năm 2017” được triển khai từ tháng 5 đến hết tháng 8-2017.

Chi tiết
doan-an-dieu-duong-20-day-manh-thi-dua-chao-mung-ngay-truyen-thong

Đoàn An điều dưỡng 20 đẩy mạnh thi đua chào mừng ngày truyền thống

Đến thăm Đoàn An điều dưỡng 20 (Cục Chính trị) vào thời điểm này, điều chúng tôi cảm nhận rõ nhất chính là không khí thi đua sôi nổi, rộng khắp, tạo sự chuyển biến đồng bộ trên tất cả các mặt công tác.

Chi tiết
thong-bao-kham-tuyen-phi-cong

THÔNG BÁO KHÁM TUYỂN PHI CÔNG

Viện Y học Phòng không-Không quân (PK-KQ), Quân chủng PK-KQ, tổ chức khám tuyển tạo nguồn tuyển sinh vào đào tạo sĩ quan lái máy bay quân sự năm học 2018-2019, như sau:

Chi tiết
ve-tham-noi-lap-chien-cong-dau

Về thăm nơi lập chiến công đầu

Hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày Bộ đội Tên lửa bắn rơi chiếc máy bay B-52 đầu tiên trên chiến trường Việt Nam (17-9-1967/17-9-2017), Đoàn công tác của Trung đoàn 238 (Sư đoàn 363) đã có chuyến thăm chiến trường Vĩnh Linh, Quảng Trị - nơi cách đây 50 năm, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn đã lập nên chiến công đầu. Chuyến đi diễn ra từ ngày 10 đến 13-8-2017.

Chi tiết
ban-tuyen-sinh-quan-su-bo-quoc-phong-thong-bao-diem-chuan-tuyen-sinh-quan-su-nam-2017

Ban Tuyển sinh quân sự Bộ Quốc phòng thông báo điểm chuẩn tuyển sinh quân sự năm 2017

Ngày 30-7, Trung tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trưởng ban Tuyển sinh quân sự (TSQS) Bộ Quốc phòng đã ký Quyết định 20/QĐ-TSQS về điểm chuẩn trúng tuyển đại học, cao đẳng quân sự năm 2017.

Chi tiết
soi-noi-hoat-dong-“he-tinh-nguyen”-2017-cua-tuoi-tre-trung-doan-937-su-doan-370

Sôi nổi hoạt động “Hè tình nguyện” 2017 của tuổi trẻ Trung đoàn 937 (Sư đoàn 370)

Ngày 15-7, Đoàn cơ sở Trung đoàn 937 phối hợp cùng Đoàn phường Thanh Sơn, thành phố Phan Rang -Tháp Chàm đã tổ chức các hoạt động tình nguyện Hè 2017 tại xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Chi tiết

Infographic: Kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra cháy

Khi có cháy, hãy bình tĩnh, tìm lối thoát hiểm bằng đường bộ; dùng chăn, áo thấm nước choàng lên người, khăn thấm nước để bịt mũi giúp hạn chế hít phải khí độc... Đây chính là một số kỹ năng sinh tồn cơ bản khi bạn muốn thoát ra khỏi các sự cố cháy, nổ của cơ quan Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy TP Hồ Chí Minh.

Chi tiết

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển đại học, cao đẳng quân sự vào các trường trong Quân đội năm 2017

Ngày 14-7, Ban TSQS Bộ Quốc phòng đã có Công văn số 1614/TSQS-NT thông báo mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển đại học, cao đẳng quân sự vào các trường trong Quân đội năm 2017.

Chi tiết
chuyen-nuoi-quan-gioi-cua-nhung-“nang-dau”-dam

Chuyện nuôi quân giỏi của những “nàng dâu” đảm

Chúng tôi ghé thăm bếp ăn cơ quan Cục Chính trị vào một ngày trung tuần tháng 7. Xế chiều rồi mà nắng vẫn gắt nồng, không khí trong khu vực nhà bếp càng ngột ngạt hơn. Mặc cho mồ hôi đã thấm ướt những tấm lưng thon, các chị, các em vẫn cứ ai vào việc ấy, thoăn thoắt, nhịp nhàng. Chỉ trong thoáng chốc, bữa cơm chiều với hơn trăm suất ăn đã hoàn tất. Trên những chiếc bàn vuông vức, các món ăn lần lượt hiện diện trông thật hấp dẫn: Cá kho, trứng ốp la, cà xào, canh cua mùng tơi… Một không khí đầm ấm lan tỏa khiến chúng tôi luôn có cảm giác thoải mái, quen thuộc như bữa cơm trong mỗi gia đình vậy.

Chi tiết
hieu-qua-tu-mo-hinh-xa-hoi-hoa-bep-an

Hiệu quả từ mô hình xã hội hóa bếp ăn

Được triển khai từ năm 2012, đến nay toàn Học viện PK-KQ đã có 4 bếp ăn được triển khai thực hiện mô hình xã hội hóa. Sau một thời gian áp dụng, mô hình đã đem lại hiệu quả thiết thực, được cán bộ, học viên, nhân viên đơn vị đón nhận tích cực.

Chi tiết
vien-y-hoc-pk-kq-kham-benh-tu-van-va-cap-thuoc-mien-phi-cho-cac-doi-tuong-chinh-sach-tren-dia-ban-ha-noi

Viện Y học PK-KQ khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách trên địa bàn Hà Nội

Ngày 10-6, Đoàn công tác gồm hơn 20 y, bác sỹ của Viện Y học PK-KQ đã đến khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách là Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học, thân nhân liệt sĩ… ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội. Tại đây, Đoàn đã khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho hơn 300 lượt người, cấp 300 gói thuốc và trao nhiều phần quà cho các đối tượng chính sách với tổng trị giá trên 50 triệu đồng.

Chi tiết
ban-chi-dao-phat-trien-y-te-bien-dao-viet-nam-tham-va-lam-viec-tai-su-doan-370

Ban Chỉ đạo phát triển y tế biển, đảo Việt Nam thăm và làm việc tại Sư đoàn 370

Thực hiện Đề án “Phát triển y tế biển, đảo Việt Nam đến năm 2020” và Quyết định số 683/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Ban chỉ đạo Quốc gia về y tế biển, đảo và chương trình công tác năm 2017; ngày 9-6, Đoàn công tác của Bộ Y tế (thường trực Ban Chỉ đạo 683) do PGS.TS Phạm Lê Tuấn - Thứ trưởng Bộ Y tế, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về y tế biển, đảo Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Sư đoàn 370. Cùng đi có đại diện Vụ Kế hoạch - Tài chính, Vụ Bảo hiểm y tế, Văn phòng Bộ Y tế, Cục Quản lý khám chữa bệnh, đại diện một số cơ quan Quân chủng PK-KQ, Cục Quân y, Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng).

Chi tiết
Đầu Trước 23 24 25 26 27 28 29 30 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website