“trai-ngot”-tu-nhung-no-luc-ben-bi

“Trái ngọt” từ những nỗ lực bền bỉ

Năm 2016 và 8 tháng đầu năm 2017, Trung đoàn 218 (Sư đoàn 361) đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tham gia các hội thi, hội thao, diễn tập, bắn đạn thật do Sư đoàn và Quân chủng tổ chức, góp phần xây dựng đơn vị VMTD.

Chi tiết
trung-doan-295-to-chuc-hoi-thao-kip-chien-dau-so-chi-huy-tram-ra-da

Trung đoàn 295 tổ chức Hội thao Kíp chiến đấu Sở chỉ huy Trạm Ra đa

Vừa qua, Trung đoàn 295 (Sư đoàn 363) đã tổ chức Hội thao Kíp chiến đấu (KCĐ) Sở chỉ huy (SCH) Trạm Ra đa năm 2017. Hội thao nhằm kiểm tra, đánh giá trình độ KCĐ các trạm ra đa và rút ra những bài học kinh nghiệm về tổ chức và phương pháp huấn luyện hiệp đồng KCĐ, bổ sung cho công tác huấn luyện những năm tiếp theo.

Chi tiết
lu-doan-phong-khong-234-quan-doan-3-nhieu-giai-phap-nang-cao-ket-qua-huan-luyen

Lữ đoàn Phòng không 234 (Quân đoàn 3): Nhiều giải pháp nâng cao kết quả huấn luyện

Giữ vững và phát huy thành tích “Đơn vị huấn luyện giỏi”, những năm qua Lữ đoàn Phòng không (PK) 234 đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm đẩy mạnh và nâng cao kết quả huấn luyện, SSCĐ; đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; góp phần bảo vệ vững chắc vùng trời Tây Nguyên.

Chi tiết
trung-doan-916-tang-cuong-huan-luyen-truoc-mua-dien-tap

Trung đoàn 916 tăng cường huấn luyện trước mùa diễn tập

Những ngày đầu tháng 9, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 916 đang hối hả với những ban bay huấn luyện trên nhiều khoa mục và phân tán lực lượng với nhiều đợt bay cơ động làm nhiệm vụ xa đơn vị. Đặc biệt là Trung đoàn đang tập trung cho nhiệm vụ huấn luyện bay đêm chuẩn bị phục vụ các nhiệm vụ diễn ra trong thời gian tới.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-to-chuc-dien-tap-chi-huy-tham-muu-mot-ben-ba-cap-tren-ban-do-co-mot-phan-thuc-binh

Quân chủng PK-KQ tổ chức diễn tập Chỉ huy - Tham mưu một bên, ba cấp trên bản đồ, có một phần thực binh

Sau 2 ngày (ngày 9 và 10-9) diễn tập khẩn trương, nghiêm túc, cuộc diễn tập Chỉ huy-Tham mưu một bên, ba cấp trên bản đồ, có một phần thực binh do Quân chủng PK-KQ tổ chức mang mật danh “PK-17” được thực hiện theo đúng kế hoạch, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra và bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-to-chuc-dien-tap-ban-dan-that-luc-luong-phong-khong-nam-2017

Quân chủng PK-KQ tổ chức diễn tập, bắn đạn thật lực lượng Phòng không năm 2017

Từ ngày 5 đến ngày 7-9, tại Trường bắn quốc gia TB-1, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức diễn tập, bắn đạn thật lực lượng Phòng không các đơn vị trong toàn Quân chủng. Dự và chỉ đạo cuộc diễn tập có Trung tướng Phạm Hồng Hương - Phó Tổng Tham mưu trưởng; Trung tướng Đỗ Căn - Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam; Trung tướng Lê Huy Vịnh - Tư lệnh Quân chủng; Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng, cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
trung-doan-238-truoc-mua-ban-dan-that

Trung đoàn 238 trước mùa bắn đạn thật

Những ngày này, dù thời tiết trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh diễn biến phức tạp, lúc nắng gắt, khi lại mưa rào, nhưng trên trận địa Tiểu đoàn 83, các cán bộ, chiến sĩ vẫn không quản ngày đêm hăng say luyện tập với quyết tâm: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bắn đạn thật, tiêu diệt mục tiêu ngay từ quả đạn đầu; lập thành tích thiết thực kỉ niệm 50 năm ngày Bộ đội Tên lửa bắn rơi chiếc máy bay B-52 đầu tiên trên chiến trường Việt Nam.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-to-chuc-hoi-thao-ban-nem-bom-cho-phi-cong-la-can-bo-phi-doi-tro-len-cua-cac-don-vi-khong-quan-nam-2017

Quân chủng PK-KQ tổ chức Hội thao bắn, ném bom cho phi công là cán bộ phi đội trở lên của các đơn vị không quân năm 2017

Từ ngày 14 đến 22-8, tại Trung đoàn 923, Quân chủng đã tổ chức Hội thao bắn, ném bom cho phi công là cán bộ phi đội trở lên của các đơn vị không quân năm 2017. Dự và chỉ đạo Hội thao có Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng; Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân chủng. Cùng dự có đại biểu cơ quan Bộ Quốc phòng, các đơn vị tham quan trong toàn quân và các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng.

Chi tiết
bo-tong-tham-muu-kiem-tra-cong-tac-chuan-bi-bay-ban-nem-bom-cua-quan-chung-pk-kq

Bộ Tổng tham mưu kiểm tra công tác chuẩn bị bay bắn, ném bom của Quân chủng PK-KQ

Sáng 18-8, Đoàn công tác của Bộ Tổng tham mưu, do Trung tướng Phạm Hồng Hương, Phó Tổng tham mưu trưởng làm trưởng đoàn, đã tới kiểm tra Hội thao bắn, ném bom cho phi công là cán bộ cấp phi đội trở lên của các đơn vị không quân tại Trung đoàn 923, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không- Không quân (PK-KQ).

Chi tiết
su-doan-365-to-chuc-huan-luyen-can-bo-tham-gia-dien-tap

Sư đoàn 365 tổ chức huấn luyện cán bộ tham gia diễn tập

Trong 2 ngày (14 và 15-8), Sư đoàn 365 đã tổ chức huấn luyện cán bộ tham gia diễn tập năm 2017. Đại tá Nguyễn Văn Hiền - Sư đoàn trưởng Sư đoàn 365 chủ trì Lớp huấn luyện. Tham gia Lớp huấn luyện gồm 120 đồng chí là cán bộ chủ chốt trong Sư đoàn.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-to-chuc-hoi-thao-ban-nem-bom-doi-voi-cac-don-vi-khong-quan

Quân chủng PK-KQ tổ chức Hội thao bắn, ném bom đối với các đơn vị Không quân

Ngày 14-8, tại Trung đoàn 923 (Sư đoàn 371), Quân chủng PK-KQ đã khai mạc Hội thao bắn, ném bom cho phi công là cán bộ cấp phi đội trở lên của các đơn vị Không quân năm 2017. Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Phó Tư lệnh Quân chủng dự và phát biểu khai mạc. Tham gia Hội thao bắn, ném gồm lực lượng của các đơn vị Không quân thuộc Sư đoàn 370, Sư đoàn 371, Sư đoàn 372.

Chi tiết
nang-cao-trinh-do-tong-hop-doi-ngu-can-bo-co-quan-chu-nhiem-phong-khong-tinh-thanh-pho-su-doan-bo-binh

Nâng cao trình độ tổng hợp đội ngũ cán bộ cơ quan Chủ nhiệm Phòng không tỉnh (thành phố), sư đoàn bộ binh

Qua 4 ngày (từ ngày 7 đến 10-8) làm việc khẩn trương, Hội thi Chủ nhiệm Phòng không (CNPK) tỉnh (thành phố), sư đoàn bộ binh năm 2017 thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu, yêu cầu đề ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thông qua Hội thi đã kiểm tra, đánh giá trình độ, năng lực của các đồng chí CNPK tỉnh (thành phố), sư đoàn bộ binh; làm cơ sở để Cơ quan CNPK toàn quân tham mưu cho Bộ Quốc phòng trong việc chỉ đạo tổ chức huấn luyện; rút ra bài học kinh nghiệm cho chỉ huy cơ quan, đơn vị trong quản lý, chỉ đạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ các cấp trong những năm tiếp theo.

Chi tiết
trung-doan-910-truong-si-quan-khong-quan-to-chuc-tha-bay-don-cho-hoc-vien-khoa-41-tren-may-bay-mi-8

Trung đoàn 910 (Trường Sĩ quan Không quân) tổ chức thả bay đơn cho học viên Khóa 41, trên máy bay Mi-8

Trong 2 ngày (9 và 10-8), Trung đoàn 910 (Trường Sĩ quan Không quân) đã tổ chức thả bay đơn trên máy bay Mi-8 cho 5 học viên K41, đào tạo lái máy bay trực thăng.

Chi tiết
san-sang-cho-“ngay-hoi-ban”

Sẵn sàng cho “Ngày hội bắn”

Những ngày trung tuần tháng Tám, các đơn vị tham gia bắn đạn thật pháo phòng không và kíp tên lửa tầm thấp A72 của Trung đoàn 224 (Sư đoàn 375) đang bước vào giai đoạn huấn luyện nước rút để sẵn sàng cho dịp bắn đạn thật tại trường bắn TB-1 sắp tới. Đến đơn vị trong dịp này chúng tôi đã cảm nhận được không khí tích cực, khẩn trương của cán bộ, chiến sĩ.

Chi tiết
khai-mac-hoi-thi-chu-nhiem-phong-khong-tinh-thanh-pho-su-doan-bo-binh-nam-2017

Khai mạc Hội thi Chủ nhiệm Phòng không tỉnh (thành phố), sư đoàn bộ binh năm 2017

Sáng 7-8, tại Lữ đoàn 226 (Quân khu 9), Cơ quan Chủ nhiệm Phòng không toàn quân đã tổ chức khai mạc Hội thi Chủ nhiệm Phòng không tỉnh (thành phố), sư đoàn bộ binh năm 2017. Dự Lễ khai mạc có Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng PK-KQ; Thiếu tướng Ngô Mạnh Hà - Cục trưởng Cục Phòng không Lục quân (Quân chủng PK-KQ), Phó Chủ nhiệm Phòng không toàn quân; Đại tá Nguyễn Hồng Hải - Phó Tư lệnh Quân khu 9; đại biểu Cục Quân huấn, (Bộ Tổng Tham mưu); thủ trưởng các cơ quan Quân khu 9; các đồng chí Chủ nhiệm Phòng không các quân khu, Quân chủng Hải quân, quân đoàn...

Chi tiết
trung-tuong-phan-van-giang-kiem-tra-cong-tac-giao-duc-dao-tao-va-xay-dung-chinh-quy-tai-truong-si-quan-khong-quan

Trung tướng Phan Văn Giang kiểm tra công tác giáo dục - đào tạo và xây dựng chính quy tại Trường Sĩ quan Không quân

Sáng 2-8, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Trung tướng Phan Văn Giang - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Uỷ viên Thường vụ Quân uỷ Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác giáo dục - đào tạo, xây dựng chính quy tại Trường Sĩ quan Không quân. Cùng đi với đoàn có Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Chính uỷ Quân chủng PK-KQ, Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân chủng cùng thủ trưởng các cơ quan chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
su-doan-khong-quan-372-to-chuc-ban-nem-bom-muc-tieu-mat-dat-cho-cac-luc-luong

Sư đoàn Không quân 372 tổ chức bắn, ném bom mục tiêu mặt đất cho các lực lượng

Những ngày đầu tháng Tám, mặc dù thời thời tiết không thuận lợi song các đơn vị thuộc Sư đoàn 372 đã tập trung về Trung đoàn 925 để thực hiện nhiệm vụ bắn, ném bom mục tiêu mặt đất. Theo dõi và chỉ đạo đợt bắn, ném có Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Phó Tư lệnh Quân chủng, Thiếu tướng Hồ Văn Đức - Phó Chính ủy Quân chủng và các cơ quan chức năng Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
lu-doan-918-tang-cuong-huan-luyen-hon-hop-cac-loai-may-bay

Lữ đoàn 918 tăng cường huấn luyện hỗn hợp các loại máy bay

Thường thì trong một ban bay huấn luyện ngày, Lữ đoàn 918 tổ chức bay trên cả 4 máy bay là: An-2, An -26, Casa-295, Casa-212. Theo quan sát của chúng tôi, huấn luyện hỗn hợp đòi hỏi các thành phần tập trung cao độ mới hoàn thành tốt được nhiệm vụ.

Chi tiết
Đầu Trước 26 27 28 29 30 31 32 33 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website