nha-may-z119-nang-cao-nang-luc-sua-chua-khi-tai

Nhà máy Z119 nâng cao năng lực sửa chữa khí tài

Phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức tự lực, tự cường của đội ngũ cán bộ, QNCN, CNVCQP trong việc nâng cao năng lực sửa chữa khí tài; những năm qua, Nhà máy Z119 luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất, làm chủ công nghệ sản xuất, sửa chữa khí tài ra đa thế hệ mới, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ quản lý vùng trời của Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
trung-doan-930-su-doan-372-to-chuc-thanh-cong-ban-bay-mau

Trung đoàn 930 (Sư đoàn 372) tổ chức thành công ban bay mẫu

Ngày 21-3, Trung đoàn 930 (Sư đoàn 372) đã tổ chức thanh công ban bay mẫu. Dự, chỉ đạo, theo dõi ban bay có lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 372; đại biểu các trung đoàn trong toàn Sư đoàn tới học tập, rút kinh nghiệm.

Chi tiết
hoi-nghi-rut-kinh-nghiem-cong-tac-vat-tu-ky-thuat-giai-doan-2012-2017

Hội nghị rút kinh nghiệm công tác Vật tư kỹ thuật giai đoạn 2012-2017

Sáng 22-3, tại Hà Nội, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác Vật tư kỹ thuật giai đoạn 2012-2017 và bế mạc lớp tập huấn công tác vật tư năm 2017. Thiếu tướng Nguyễn Văn Đảm - Phó Tư lệnh Quân chủng đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Chi tiết
su-doan-367-chu-trong-xay-dung-doi-ngu-can-bo-khung-huan-luyen-chien-si-moi

Sư đoàn 367 chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ khung huấn luyện chiến sĩ mới

Chúng tôi đến Tiểu đoàn 11, Phòng Tham mưu (Sư đoàn 367) giữa lúc đơn vị đang tổ chức huấn luyện nội dung 16 động tác võ thể dục cho các chiến sĩ mới (CSM). Theo khẩu lệnh của chỉ huy, đội hình CSM thực hiện các động tác khá đều và dứt khoát, qua đó đã tạo nên không khí huấn luyện sôi nổi.

Chi tiết
huan-luyen-bay-sat-tinh-huong-coi-trong-truyen-thu-kinh-nghiem-chien-dau

Huấn luyện bay sát tình huống, coi trọng truyền thụ kinh nghiệm chiến đấu

Là đơn vị làm nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vùng trời, vùng biển, đảo, thềm lục địa phía Bắc của Tổ quốc, 50 năm qua, Sư đoàn không quân 371 đã thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong giai đoạn hiện nay, Sư đoàn đang tập trung mọi nỗ lực nhằm thực hiện chủ trương xây dựng lực lượng "tiến thẳng lên hiện đại". Phóng viên Báo Quân đội nhân dân Điện tử đã có cuộc trao đổi với Đại tá, phi công cấp 1 Lã Đại Phong, Sư đoàn trưởng Sư đoàn không quân 371 về vấn đề này nhân kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống của Sư đoàn (24-3-1967 / 24-3-2017)...

Chi tiết
luyen-gioi-ren-nghiem-tren-tran-dia-181

Luyện giỏi, rèn nghiêm trên trận địa 181

Những năm qua, Tiểu đoàn 181, Trung đoàn 213 (Sư đoàn 363) đã làm tốt nhiệm vụ huấn luyện, trực ban chiến đấu, bảo vệ vững chắc vùng trời được giao. Kết quả đó có được từ sự nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, đồng lòng của cán bộ chiến sĩ nơi đây.

Chi tiết
su-34-phien-ban-hien-dai-hoa-se-co-he-thong-dien-tu-moi

SU-34 phiên bản hiện đại hóa sẽ có hệ thống điện tử mới

Việc hiện đại hóa SU-34 có tính đến kinh nghiệm của cuộc chiến Syria. Nó sẽ có một hệ thống điện tử và hệ thống máy tính mới, bởi vì những bộ phận này đang lão hóa rất nhanh...

Chi tiết
su-doan-361-khai-mac-lop-tap-huan-bi-thu-cap-uy-can-bo-chinh-tri-nam-2017

Sư đoàn 361 khai mạc Lớp tập huấn Bí thư cấp ủy, cán bộ chính trị năm 2017

Thực hiện kế hoạch CTĐ, CTCT năm 2017, sáng 13-3, Sư đoàn 361 đã khai mạc Lớp tập huấn Bí thư cấp ủy, cán bộ chính trị năm 2017. Đại tá Phạm Chí Thành - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn 361 chủ trì Lớp tập huấn.

Chi tiết
cuc-quan-huan-theo-doi-nam-tinh-hinh-huan-luyen-tai-su-doan-367

Cục Quân huấn theo dõi, nắm tình hình huấn luyện tại Sư đoàn 367

Ngày 14-3, Đoàn công tác của Cục Quân huấn (Bộ tổng Tham mưu) do Đại tá Nguyễn Văn Cộng - Phó Trưởng Phòng Huấn luyện kỹ thuật (Cục Quân huấn) làm Trưởng đoàn đã đến theo dõi, nắm tình hình huấn luyện tháng đầu năm 2017 tại Sư đoàn 367.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-to-chuc-tap-huan-cong-tac-huan-luyen-bao-dam-an-toan-bay-nam-2017

Quân chủng PK-KQ tổ chức Tập huấn Công tác huấn luyện - Bảo đảm an toàn bay năm 2017

Sáng ngày 14-3 tại Sư đoàn 372, Quân chủng PK-KQ đã khai mạc Lớp tập huấn Công tác huấn luyện - Bảo đảm an toàn bay năm 2017. Dự khai mạc có Đại tá Nguyễn Phụng Tuấn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ, Trưởng ban tổ chức Lớp tập huấn; Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ, Phó trưởng Ban tổ chức Lớp tập huấn; cùng dự có đại diện lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 372, Sư đoàn 375 và Nhà máy A32.

Chi tiết
phien-ban-nang-cap-cua-ten-lua-brahmos-co-tam-ban-hon-400km

Phiên bản nâng cấp của tên lửa BrahMos có tầm bắn hơn 400km

Ngày 12-3, trả lời phỏng vấn hãng thông tấn RIA Novosti, giám đốc điều hành công ty liên doanh BrahMos Aerospace, Sudhir Mishra tuyên bố, Cơ quan nghiên cứu và thực nghiệm quốc phòng Ấn Độ (DRDO) đã bắn thử thành công phiên bản nâng cấp của tên lửa hành trình BrahMos với tầm bắn được tăng lên hơn 400km.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-se-dai-dien-bo-quoc-phong-to-chuc-le-mit-tinh-thang-hanh-dong-ve-atvsld-pccn-lan-thu-nhat

Quân chủng PK-KQ sẽ đại diện Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ mít tinh "Tháng hành động về ATVSLĐ-PCCN lần thứ nhất"

Nhằm nâng cao nhận thức và sự tuân thủ pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động, đẩy mạnh các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, giảm ô nhiễm môi trường, bệnh nghề nghiệp, chăm sóc sức khỏe người lao động; ngày 2-1-2016 Thủ tướng Chính phủ có Quyết định 87/QĐ-TTg chọn Tháng 5 hằng năm là “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ” (ATVSLĐ-PCCN), bắt đầu tổ chức từ năm 2017. Lễ phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động của Quốc gia được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt-Xô, TP Hà Nội vào ngày 6-5-2017, có chủ đề “Thúc đẩy công tác huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động để phòng ngừa các tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp”.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-tap-huan-can-bo-nganh-xe-may-nam-2017

Quân chủng PK-KQ tập huấn cán bộ ngành Xe - máy năm 2017

Sáng 8-3, tại Trạm khách 77 (số 12, đường Lam Sơn, Phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh), Quân chủng PK-KQ đã tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn cán bộ ngành Xe - máy cho 110 đồng chí là Trưởng ban (Trợ lý) Xe - máy các cơ quan, đơn vị đầu mối trực thuộc Quân chủng; Trợ lý Xe - máy các trung đoàn, các nhà máy, kho và tương đương trong toàn Quân chủng. Thiếu tướng Nguyễn Văn Đảm - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Chi tiết
nganh-hau-can-su-doan-375-nang-cao-chat-luong-huan-luyen

Ngành Hậu cần Sư đoàn 375 nâng cao chất lượng huấn luyện

Huấn luyện là một trong những nội dung quan trọng của ngành Hậu cần Sư đoàn 375, nhằm đáp ứng yêu cầu công tác bảo đảm hậu cần trong các nhiệm vụ. Năm 2017, ngành Hậu cần Sư đoàn có nhiều nội dung, biện pháp để nâng cao chất lượng huấn luyện hậu cần thường xuyên, cũng như trong điều kiện chiến đấu, ăn ở dã ngoại.

Chi tiết
lu-doan-thong-tin-26-san-sang-cho-nam-huan-luyen-moi

Lữ đoàn Thông tin 26 sẵn sàng cho năm huấn luyện mới

Chúng tôi có mặt tại Lữ đoàn 26 khi mọi công tác chuẩn bị cho mùa huấn luyện năm 2017 đã hoàn tất. Tại Tiểu đoàn 16 đang diễn ra Hội thi quản lý xe tốt. Gần 20 đầu xe khí tài và xe con đã ngay ngắn xếp hàng. Ban giám khảo Hội thi đang kiểm tra công tác bảo quản, bảo dưỡng xe của các nhân viên.

Chi tiết
lam-sao-de-huan-luyen-chien-si-moi-dat-chat-luong-cao-nhat

Làm sao để huấn luyện chiến sĩ mới đạt chất lượng cao nhất?

Đó là câu hỏi chúng tôi đặt ra đối với cán bộ ở Tiểu đoàn 11, PhòngTham mưu (Sư đoàn 365) trong mùa huấn luyện chiến sĩ mới năm nay. Không chỉ nhìn vào kết quả mà họ đã đạt được trong những mùa huấn luyện trước đây, chỉ căn cứ vào công tác chuẩn bị và các biện pháp đồng bộ sẽ tiến hành trong đợt huấn luyện này khiến chúng tôi đặt niềm tin vào họ để hi vọng, sẽ có một lớp chiến sĩ mới có chất lượng cao, đáp ứng theo yêu cầu nhiệm vụ.

Chi tiết
nganh-ra-da-quan-chung-pk-kq-bao-dam-tot-cong-tac-ky-thuat-ra-da

Ngành Ra đa Quân chủng PK-KQ: Bảo đảm tốt công tác kỹ thuật Ra đa

Nhờ sự quan tâm đầu tư của Đảng và Nhà nước, những năm qua Quân chủng PK-KQ đã được mua sắm nhiều loại ra đa mới, hiện đại; được thực hiện nhiều Chương trình sản xuất, cải tiến VKTBKT. Điều đó đòi hỏi ngành kỹ thuật Ra đa phải nỗ lực vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm kỹ thuật Ra đa, đáp ứng tốt yêu cầu mở máy phát sóng canh trời của các đài ra đa trong toàn Quân chủng.

Chi tiết
nga-va-tho-nhi-ky-tien-gan-toi-thoa-thuan-cung-cap-s-400

Nga và Thổ Nhĩ Kỳ tiến gần tới thỏa thuận cung cấp S-400

Ngày 1-3, hãng thông tấn RIA Novosti dẫn lời cố vấn Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Ilnur Cevik đăng tải, trong cuộc gặp gỡ dự kiến trong tháng 3 này, Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan sẽ đàm phán chính thức về khả năng cung cấp cho Ankara các tổ hợp tên lửa phòng không hiện đại S-400 Triumph.

Chi tiết
Đầu Trước 55 56 57 58 59 60 61 62 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website