nganh-hau-can-su-doan-375-nang-cao-chat-luong-huan-luyen

Ngành Hậu cần Sư đoàn 375 nâng cao chất lượng huấn luyện

Huấn luyện là một trong những nội dung quan trọng của ngành Hậu cần Sư đoàn 375, nhằm đáp ứng yêu cầu công tác bảo đảm hậu cần trong các nhiệm vụ. Năm 2017, ngành Hậu cần Sư đoàn có nhiều nội dung, biện pháp để nâng cao chất lượng huấn luyện hậu cần thường xuyên, cũng như trong điều kiện chiến đấu, ăn ở dã ngoại.

Chi tiết
lu-doan-thong-tin-26-san-sang-cho-nam-huan-luyen-moi

Lữ đoàn Thông tin 26 sẵn sàng cho năm huấn luyện mới

Chúng tôi có mặt tại Lữ đoàn 26 khi mọi công tác chuẩn bị cho mùa huấn luyện năm 2017 đã hoàn tất. Tại Tiểu đoàn 16 đang diễn ra Hội thi quản lý xe tốt. Gần 20 đầu xe khí tài và xe con đã ngay ngắn xếp hàng. Ban giám khảo Hội thi đang kiểm tra công tác bảo quản, bảo dưỡng xe của các nhân viên.

Chi tiết
lam-sao-de-huan-luyen-chien-si-moi-dat-chat-luong-cao-nhat

Làm sao để huấn luyện chiến sĩ mới đạt chất lượng cao nhất?

Đó là câu hỏi chúng tôi đặt ra đối với cán bộ ở Tiểu đoàn 11, PhòngTham mưu (Sư đoàn 365) trong mùa huấn luyện chiến sĩ mới năm nay. Không chỉ nhìn vào kết quả mà họ đã đạt được trong những mùa huấn luyện trước đây, chỉ căn cứ vào công tác chuẩn bị và các biện pháp đồng bộ sẽ tiến hành trong đợt huấn luyện này khiến chúng tôi đặt niềm tin vào họ để hi vọng, sẽ có một lớp chiến sĩ mới có chất lượng cao, đáp ứng theo yêu cầu nhiệm vụ.

Chi tiết
nganh-ra-da-quan-chung-pk-kq-bao-dam-tot-cong-tac-ky-thuat-ra-da

Ngành Ra đa Quân chủng PK-KQ: Bảo đảm tốt công tác kỹ thuật Ra đa

Nhờ sự quan tâm đầu tư của Đảng và Nhà nước, những năm qua Quân chủng PK-KQ đã được mua sắm nhiều loại ra đa mới, hiện đại; được thực hiện nhiều Chương trình sản xuất, cải tiến VKTBKT. Điều đó đòi hỏi ngành kỹ thuật Ra đa phải nỗ lực vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm kỹ thuật Ra đa, đáp ứng tốt yêu cầu mở máy phát sóng canh trời của các đài ra đa trong toàn Quân chủng.

Chi tiết
nga-va-tho-nhi-ky-tien-gan-toi-thoa-thuan-cung-cap-s-400

Nga và Thổ Nhĩ Kỳ tiến gần tới thỏa thuận cung cấp S-400

Ngày 1-3, hãng thông tấn RIA Novosti dẫn lời cố vấn Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Ilnur Cevik đăng tải, trong cuộc gặp gỡ dự kiến trong tháng 3 này, Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan sẽ đàm phán chính thức về khả năng cung cấp cho Ankara các tổ hợp tên lửa phòng không hiện đại S-400 Triumph.

Chi tiết
cuc-quan-huan-bo-tong-tham-muu-kiem-tra-cong-tac-chuan-bi-huan-luyen-tai-su-doan-375

Cục Quân huấn, Bộ Tổng Tham mưu kiểm tra công tác chuẩn bị huấn luyện tại Sư đoàn 375

Ngày 27-2, Đoàn công tác của Cục Quân huấn (Bộ Tổng Tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam) do Thiếu tướng Đặng Văn Tráng - Phó Cục trưởng Cục Quân huấn làm Trưởng đoàn đã tới kiểm tra công tác chuẩn bị huấn luyện tại Sư đoàn 375. Cùng đi có Đại tá Lê Hồng Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ; Đại tá Bùi Hồng Quân - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ và đại diện một số cơ quan chức năng của Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
cac-don-vi-trong-quan-chung-pk-kq-to-chuc-le-ra-quan-huan-luyen-nam-2017

Các đơn vị trong Quân chủng PK-KQ tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2017

Sau Lễ ra quân huấn luyện của khối cơ quan Quân chủng, ngày 1-3, các đơn vị trong Quân chủng PK-KQ đã đồng loạt tổ chức Lễ ra quân huấn luyện và phát động phong trào thi đua năm 2017. Dự và chỉ đạo tại các đơn vị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy và Bộ Tư lệnh Quân chủng; Thủ trưởng các cơ quan, phòng, ban chức năng của Quân chủng. Nhìn chung, Lễ ra quân huấn luyện của các đơn vị diễn ra chu đáo, trang trọng và tạo được khí thế thi đua sôi nổi trong ngày đầu ra quân huấn luyện.

Chi tiết
lu-doan-26-to-chuc-le-ra-quan-huan-luyen-nam-2017

Lữ Đoàn 26 tổ chức Lễ ra quân huấn luyện năm 2017

Chiều 1-3, Lữ đoàn 26 đã tổ chức Lễ ra quân huấn luyện năm 2017 và phát động phong trào thi đua "Luyện giỏi - Rèn nghiêm - Ra quân Quyết thắng", đồng thời đón nhận cờ thưởng "Đơn vị huấn luyện giỏi năm 2016" của Bộ Quốc phòng. Dự và chỉ đạo buổi Lễ có Đại tá Lê Hồng Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng; cùng dự còn có đại diện các cơ quan Quân chủng và toàn thể cán bộ, QNCN, công nhân viên, HSQ-BS Lữ đoàn 26.

Chi tiết
trung-doan-927-su-doan-371-va-trung-doan-228-su-doan-365-to-chuc-le-ra-quan-huan-luyen-nam-2017

Trung đoàn 927 (Sư đoàn 371) và Trung đoàn 228 (Sư đoàn 365) tổ chức Lễ ra quân huấn luyện năm 2017

Ngày 1-3, Trung đoàn 927 (Sư đoàn 371) và Trung đoàn 228 (Sư đoàn 365) đã tổ chức Lễ ra quân huấn luyện năm 2017 và phát động thi đua “Luyện giỏi - Rèn nghiêm - Ra quân Quyết thắng”.Dự và chỉ đạo buổi Lễ có Thiếu tướng Hồ Văn Đức - Phó Chính ủy Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
pak-da-se-la-may-bay-nem-bom-chien-luoc-hop-nhat-cua-nga-trong-tuong-lai

PAK DA sẽ là máy bay ném bom chiến lược hợp nhất của Nga trong tương lai

Ngày 28-2, theo nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Nga, thiết kế sơ bộ của máy bay ném bom tầm xa tương lai (PAK DA) dành cho Không quân Nga đã được phê duyệt. PAK DA trong tương lai nó sẽ thay thế hoàn toàn cho các đơn vị máy bay ném bom Tu-160, Tu-95MS và Tu-22M3 hiện có của Không quân Nga.

Chi tiết
bao-dam-tot-cong-tac-ky-thuat-trong-hoi-thao-ban-dan-that

Bảo đảm tốt công tác kỹ thuật trong hội thao, bắn đạn thật

Cuối năm 2016, Quân chủng đã tổ chức thành công Cuộc diễn tập, hội thao, bắn đạn thật Pháo PK-Zcy-23-4M với 100% các đơn vị tham gia diễn tập đều đạt tiêu chuẩn “Đơn vị huấn luyện giỏi”, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Thành tích đó đã đánh giá thực chất kết quả huấn luyện chiến đấu của các đơn vị; đồng thời khẳng định vị thế quan trọng của công tác kỹ thuật trong việc bảo đảm chất lượng vũ khí, khí tài trang bị.

Chi tiết
ben-nhung-tay-lai-nang-hang

Bên những "tay lái" nâng hạng

Chúng tôi đến Phân hiệu 2 (Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ) vào đúng dịp đơn vị đang tổ chức huấn luyện thực hành cho những học viên đào tạo lái xe nâng hạng từ bằng C lên bằng Fx. Trong tiết trời Xuân ấm áp, các “tay lái” trẻ của Phân hiệu đang hăng say luyện rèn bên những chiếc xe xích quân sự tại bãi tập của đơn vị.

Chi tiết
can-doi-moi-mot-cach-khoa-hoc-va-quyet-liet

Cần đổi mới một cách khoa học và quyết liệt

Ngày 16-2, tại Hà Nội, Quân chủng đã tổ chức Hội thảo “Đổi mới chương trình, quy trình đào tạo phi công quân sự”. Tham dự Hội thảo có Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng; đại biểu Cục Cán bộ, Cục Chính sách, Cục Quân huấn, Cục Tác chiến, Tổng Công ty Vaxuco; đại biểu Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Binh đoàn 18… cùng Thủ trưởng Bộ Tư lệnh, đại diện các cơ quan, đơn vị, nhà trường trong toàn Quân chủng.

Chi tiết
su-doan-375-to-chuc-hoi-thao-cong-tac-chuan-bi-huan-luyen-nam-2017

Sư đoàn 375 tổ chức Hội thao công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2017

Vừa qua, Sư đoàn 375 đã tổ chức Hội thao công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2017. Tham dự Hội thao có các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Chi tiết
tu-lenh-quan-chung-kiem-tra-tieu-doan-11-su-doan-361

Tư lệnh Quân chủng kiểm tra Tiểu đoàn 11 (Sư đoàn 361)

Ngày 21-2, Đoàn kiểm tra Quân chủng PK-KQ do Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị huấn luyện chiến sĩ mới tại Tiểu đoàn 11 (Sư đoàn 361). Tham gia Đoàn kiểm tra còn có Thủ trưởng và đại diện các cơ quan Quân chủng.

Chi tiết
su-doan-365-chuan-bi-chu-dao-cho-mua-huan-luyen-moi

Sư đoàn 365 chuẩn bị chu đáo cho mùa huấn luyện mới

Chúng tôi đến Sư đoàn 365 vào đúng thời điểm đơn vị đang tổ chức Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2017. Tại các vị trí trong khuôn viên Sư đoàn, không khí Hội thi diễn ra khẩn trương và sôi nổi.

Chi tiết
nga-gioi-thieu-the-he-ra-da-aesa-moi-cho-an-do

Nga giới thiệu thế hệ ra-đa AESA mới cho Ấn Độ

Ngày 18-2, phát biểu bên lề triển lãm hàng không quân sự Aero India 2017, đại diện công ty quốc doanh Nga Rosoboronexport, Sergey Goreslavsky cho biết, Nga sẵn sàng cung cấp thế hệ ra-đa mảng định pha chủ động (AESA) trang bị trên dòng máy bay tiêm kích hạng nhẹ HAL Tejas của Ấn Độ. Ông này bày tỏ hy vọng, hai bên sẽ sớm đạt được hợp đồng liên quan trong thời gian sớm nhất có thể.

Chi tiết
nga-sap-thu-nghiem-may-bay-tiep-dau-tren-khong-noi-dia-dau-tien

Nga sắp thử nghiệm máy bay tiếp dầu trên không nội địa đầu tiên

“Công ty chế tạo hàng không Ilyushin đang hoàn tất công đoạn lắp ráp cuối cùng chiếc máy bay tiếp dầu trên không IL-78M-90A tại nhà máy Aviastar ở thành phố Ulyanovsk và sẽ thực hiện chuyến bay thử nghiệm đầu tiên trong thời gian tới”, Giám đốc thiết kế của Ilyushin, Nikolai Talikov phát biểu tại triển lãm hàng không Aero India 2017 ở Bangalore (Ấn Độ).

Chi tiết
Đầu Trước 57 58 59 60 61 62 63 64 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website