su-doan-375-to-chuc-hoi-thi-“tuoi-tre-su-doan-375-xung-xanh-bo-doi-cu-ho”

Sư đoàn 375 tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ Sư đoàn 375 xứng xanh Bộ đội Cụ Hồ”

Ngày 19-12, Sư đoàn 375 đã tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ Sư đoàn 375 xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Chi tiết
“mot-ngay-trai-nghiem-trong-quan-doi”-o-trung-doan-213

“Một ngày trải nghiệm trong Quân đội” ở Trung đoàn 213

Nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân, 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, trong 3 ngày (từ 16 đến 18-12), Trung đoàn 213, Sư đoàn 363 đã tổ chức đón tiếp gần 2.000 lượt cán bộ, giáo viên và học sinh các Trường mầm non: Hoa Hồng, Bạch Đằng, Hạ Long, Hà Lầm và Kids World đến tham quan và tham gia Chương trình “Một ngày trải nghiệm trong Quân đội” tại đơn vị.

Chi tiết
gui-tron-niem-tin

Gửi trọn niềm tin

Cho đến bây giờ, sau khoảng thời gian 17 năm kể từ khi quen nhau, cùng nhau vượt qua bao thử thách trong cuộc sống; chị Lê Thị Hải Yến - vợ của Thiếu tá Nguyễn Trung Kiên - Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 166, Trung đoàn 276, Sư đoàn 367 vẫn dành cho chồng một niềm tin trọn vẹn.

Chi tiết
“xanh-sach-dep”-o-trung-doan-937

“Xanh, sạch, đẹp” ở Trung đoàn 937

Sau gần một năm quay trở lại Trung đoàn 937, Sư đoàn 370, chúng tôi thực sự ngạc nhiên vì sự đổi thay về cảnh quan môi trường ở các cơ quan, đơn vị. Cả Trung đoàn như được khoác lên mình chiếc áo mới.

Chi tiết
canh-quan-don-vi-dep-nhu-cong-vien

Cảnh quan đơn vị đẹp như công viên

Đến Lữ đoàn Phòng không 673, Quân đoàn 2, chúng tôi thực sự ấn tượng trước quần thể gồm nhà ở, nhà sinh hoạt của bộ đội, bồn hoa cây cảnh, ghế đá, bảng tin, bể bơi, bãi tập tổng hợp... rất chính quy, xanh, sạch, đẹp, tạo cho người đến cảm giác như đang ở trong công viên.

Chi tiết
tu-hang-xom-nen-duyen-“tam-tri”

Từ hàng xóm nên duyên “Tâm - Trí”

“Ngày đó, trong một lần về phép, thấy cô bé hàng xóm ngày nào nay đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp, tôi mạnh dạn bắt chuyện. Cũng từ lần đó, tôi để ý đến em nhiều hơn. Rồi chẳng biết từ khi nào, chúng tôi yêu nhau. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, chúng tôi đã nên duyên vợ chồng” - Đó là tâm sự của Thượng úy QNCN Lê Văn Trí - Nhân viên Câu lạc bộ thuộc Phòng Chính trị, Sư đoàn 365.

Chi tiết
tich-cuc-xay-dung-moi-truong-van-hoa

Tích cực xây dựng môi trường văn hóa

Những năm qua, bên cạnh hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, Đại đội 26, Trung đoàn 218, Sư đoàn 361 còn tích cực thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú trong Quân đội” (CVĐ) gắn với Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; góp phần giáo dục, rèn luyện cán bộ, chiến sĩ có lối sống văn hóa, ý thức kỷ luật, mối quan hệ hài hòa cấp trên với cấp dưới, thắt chặt tình đoàn kết quân dân, tạo nền tảng vững chắc để nâng cao sức mạnh chiến đấu của đơn vị.

Chi tiết
xay-dung-doanh-trai-“chinh-quy-xanh-sach-dep”-o-trung-doan-213

Xây dựng doanh trại “chính quy, xanh, sạch, đẹp” ở Trung đoàn 213

Có thể nói, kết quả của PTTĐ “Xây dựng doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp” của Trung đoàn 213 đã góp phần quan trọng nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần và hiệu quả công tác của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Chi tiết
mot-cuoc-thi-y-nghia

Một cuộc thi ý nghĩa

Được Quân chủng giao là đơn vị làm điểm tham gia Cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” trên mạng xã hội VCNET, thời gian qua, Báo PK-KQ đã tổ chức thực hiện nghiêm túc, triển khai sâu rộng để Cuộc thi mang lại hiệu quả thiết thực.

Chi tiết
tu-dong-chi-dong-doi-nen-nghia-vo-chong

Từ đồng chí, đồng đội nên nghĩa vợ chồng

Câu chuyện tình yêu của Thượng úy QNCN Đỗ Văn Thiết, sinh năm 1981, quê ở An Khê, Quỳnh Phụ, Thái Bình và Trung úy QNCN Nguyễn Thị Nga, sinh năm 1980, quê ở Hoằng Phượng, Hoằng Hóa, Thanh Hóa cùng là nhân viên thuộc Phòng Tham mưu Sư đoàn 363 thật đẹp. Họ gặp, quen nhau rồi nên duyên vợ chồng nhờ cùng công tác trong môi trường Quân đội và sự tác hợp của đồng chí, đồng đội.

Chi tiết
to-chuc-hieu-qua-cac-phong-trao

Tổ chức hiệu quả các phong trào

Những năm qua, Hội Phụ nữ Nhà máy Z119, Cục Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) luôn bám sát nhiệm vụ trung tâm, triển khai thực hiện chương trình hành động với nhiều cách làm linh hoạt, sáng tạo; đặc biệt là việc tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua; góp phần quan trọng vào việc xây dựng Nhà máy VMTD, Hội Phụ nữ vững mạnh xuất sắc.

Chi tiết
hoi-phu-nu-su-doan-377-to-chuc-cac-hoat-dong-ky-niem-ngay-phu-nu-viet-nam

Hội phụ nữ Sư đoàn 377 tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019), ngày 15-10, Hội Phụ nữ Sư đoàn 377 đã tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả, ý nghĩa, tạo khí thế cho cán bộ, hội viên phụ nữ.

Chi tiết
lien-hoan-tuyen-truyen-vien-gioi-phu-nu-quan-doi-nam-2019-khu-vuc-phia-nam

Liên hoan Tuyên truyền viên giỏi Phụ nữ Quân đội năm 2019 khu vực phía Nam

Trong 2 ngày (10 và 11-10), tại Trường Sĩ quan Không quân, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam đã tổ chức Liên hoan Tuyên truyền viên giỏi Phụ nữ Quân đội năm 2019 khu vực phía Nam. Trung tướng Lê Hiền Vân - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị dự và chỉ đạo Liên hoan. Cùng dự có Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân và đại diện lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị tham gia Liên hoan.

Chi tiết
hoi-phu-nu-nha-may-z119-to-chuc-cac-hoat-dong-ky-niem-89-nam-ngay-thanh-lap-hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam

Hội Phụ nữ Nhà máy Z119 tổ chức các hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Ngày 10-10, Hội Phụ nữ Nhà máy Z119, Cục Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 / 20-10-2019). Dự buổi gặp mặt có thủ trưởng Cục Chính trị PK-KQ và Cục Kỹ thuật PK-KQ; lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy Z119 và đông đảo cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Nhà máy Z119 và Hội Phụ nữ cơ quan Cục Chính trị.

Chi tiết
khi-xuong-rong-tren-cat-no-hoa

Khi xương rồng trên cát nở hoa

Thời gian thấm thoát trôi qua, mới đó mà đã tròn 17 năm sau ngày cưới, cũng là 17 năm gia đình Bình - Hương gắn bó với mảnh đất Phan Rang đầy nắng và gió cát. Giờ đây họ đã thật sự có được một hạnh phúc viên mãn, tròn đầy với 2 con kháu khỉnh, chăm ngoan: Cháu gái Phạm Thúy Hiền, năm nay đang học lớp 10 và cháu trai Phạm Đức Anh năm nay đã vào lớp 6.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-to-chuc-hieu-qua-nhieu-hoat-dong-tinh-nguyen-vi-cong-dong

Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức hiệu quả nhiều hoạt động tình nguyện vì cộng đồng

Với chủ đề “Tuổi trẻ Quân chủng tình nguyện vì cộng đồng, chung tay xây dựng nông thôn mới, xây dựng doanh trại chính quy, sáng - xanh - sạch - đẹp”, sau 3 tháng triển khai thực hiện, Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Hè năm 2019 của các tổ chức Đoàn trong Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã thành công tốt đẹp và đạt được nhiều kết quả thiết thực.

Chi tiết
chuong-trinh-cua-su-doan-361-dat-giai-xuat-sac-tai-lien-hoan-nghe-thuat-quan-chung-llvt-va-thanh-nien-sinh-vien-khu-vuc-ii

Chương trình của Sư đoàn 361 đạt giải xuất sắc tại Liên hoan Nghệ thuật quần chúng LLVT và thanh niên, sinh viên khu vực II

Từ ngày 24 đến 28-9, tại TP Đà Nẵng, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam đã tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên lần thứ IX, khu vực II, năm 2019. Tham gia Liên hoan có 14 đội nghệ thuật quần chúng (NTQC) đến từ các địa phương và lực lượng vũ trang trong cả nước.

Chi tiết
tinh-yeu-vuot-ngan-con-song

Tình yêu vượt ngàn con sóng

Ở Trạm Ra đa 28, Trung đoàn 295, Sư đoàn 363, cán bộ, chiến sĩ luôn dành sự ngưỡng mộ cho chuyện tình yêu của vợ chồng Thượng úy QNCN Trần Quang Chuyên và họ gọi đó là “Tình yêu vượt ngàn con sóng”.

Chi tiết
Đầu Trước 13 14 15 16 17 18 19 20 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website