festival-van-hoa-da-sac-mau-viet-nga-nam-2017

Festival văn hóa "Đa sắc màu Việt - Nga" năm 2017

Ngày 8-4, tại Học viện PK-KQ, Phân viện Puskin thuộc Cục Đào tạo với nước ngoài của Bộ GD-ĐT đã tổ chức Festival văn hóa “Đa sắc màu Việt - Nga” năm 2017.

Chi tiết
doan-co-so-trung-doan-295-to-chuc-nhieu-hoat-dong-trong-thang-thanh-nien-nam-2017

Đoàn cơ sở Trung đoàn 295 tổ chức nhiều hoạt động trong "Tháng Thanh niên" năm 2017

Hưởng ứng “Tháng Thanh niên” năm 2017 với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tuổi trẻ Trung đoàn 295 (Sư đoàn 363) đã tập trung xung kích thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục và tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-tham-gia-ngay-hoi-sach-van-hoa-doc-nam-2017-va-phat-dong-phong-trao-doc-sach-trong-quan-doi-do-tong-cuc-chinh-tri-to-chuc

Quân chủng PK-KQ tham gia Ngày hội sách, văn hóa đọc năm 2017 và phát động phong trào đọc sách trong Quân đội do Tổng cục Chính trị tổ chức

Ngày 30-3, tại Thư viện Quân đội, Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam đã tổ chức Khai mạc Ngày hội sách, văn hóa đọc năm 2017 và phát động phong trào đọc sách trong Quân đội. Dự và cắt băng khai mạc có đồng chí Lê Khả Phiêu - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Tổng Bí thư BCH Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Thượng tướng Lê Chiêm - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng BQP; Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam.

Chi tiết
tuoi-tre-vien-y-hoc-pk-kq-xung-kich-sang-tao-lam-chu-khoa-hoc-cong-nghe-thuc-hien-phong-cach-phuc-vu-van-minh-lich-su

Tuổi trẻ Viện Y học PK-KQ xung kích, sáng tạo, làm chủ khoa học công nghệ, thực hiện phong cách phục vụ văn minh, lịch sự

Viện Y học Phòng không-Không quân (PK-KQ) là cơ sở đầu ngành về y học hàng không của Việt Nam, được xây dựng theo mô hình Viện nghiên cứu có giường bệnh, với chức năng, nhiệm vụ là: Nghiên cứu khoa học, huấn luyện chuyên ngành về Y học hàng không và bệnh nghề nghiệp; khám bệnh, cấp cứu, thu dung điều trị cho bộ đội và nhân dân; khám tuyển, giám định sức khỏe phi công quân sự, phi công và nhân viên công tác trên không của hàng không dân dụng; chỉ đạo công tác tuyến.

Chi tiết
doan-van-cong-pk-kq-bieu-dien-phuc-vu-bo-doi

Đoàn Văn công PK-KQ biểu diễn phục vụ bộ đội

Từ ngày 13 đến ngày 28-3, Đoàn Văn công PK-KQ đã có nhiều chuyến lưu diễn tại các đơn vị: Sư đoàn 361, Sư đoàn 371, Sư đoàn 363, Lữ đoàn 28, Lữ đoàn 26, nhằm động viên kịp thời chiến sĩ mới và phục vụ nhân dân trên địa bàn đóng quân.

Chi tiết
tuoi-tre-quan-chung-pk-kq-thuc-hien-tot-cong-tac-doan-va-phong-trao-thanh-nien

Tuổi trẻ Quân chủng PK-KQ thực hiện tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên

Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931/26-3-2017); hưởng ứng “Tháng Thanh niên” năm 2017 và hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quân chủng lần thứ IX (2017-2022), thời gian qua, tuổi trẻ Quân chủng đã có nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, thiết thực. Nổi bật là, các đơn vị đã tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; về Đại hội Đoàn các cấp; mục đích, ý nghĩa của “Tháng Thanh niên” và phong trào hiến máu tình nguyện năm 2017; tổ chức tọa đàm, diễn đàn thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ với văn hóa giao thông”… Qua các hoạt động đã động viên cán bộ, ĐVTN thi đua học tập, rèn luyện, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, QLVT, quản lý điều hành bay, rèn luyện kỷ luật, xây dựng chính quy, cảnh quan môi trường.

Chi tiết
truong-trung-cap-ky-thuat-pk-kq-to-chuc-nhieu-hoat-dong-soi-noi-trong-thang-thanh-nien

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi trong "Tháng Thanh niên"

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 50 năm ngày truyền thống của Nhà trường, tuổi trẻ Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi trong “Tháng Thanh niên” năm 2017.

Chi tiết
truong-trung-cap-ky-thuat-pk-kq-to-chuc-da-hoi-thanh-nien-tiep-lua-truyen-thong

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Dạ hội thanh niên "Tiếp lửa truyền thống"

Tối 22-3, Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ đã tổ chức chương trình Dạ hội thanh niên với chủ đề "Tiếp lửa truyền thống”. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Nhà trường (24-3-1967 / 24-3-2017) và thi đua lập thành tích trong “Tháng Thanh niên” năm 2017. Tham dự đêm Dạ hội có các đại biểu trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; đại diện Ban Thanh niên Quân chủng; các cơ quan, đơn vị trong Nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của Nhà trường và các đơn vị kết nghĩa.

Chi tiết
no-luc-phu-xanh-tran-dia-canh-quan-moi-truong-tren-cat-trang

Nỗ lực phủ xanh trận địa, cảnh quan môi trường trên cát trắng

Vừa rồi, Trung tá Bùi Tiến Dũng - Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 118 gọi điện cho tôi thông báo hiện tại cây cỏ mà đơn vị trồng đã bắt đầu lên, đã phủ màu xanh trên toàn trận địa. Nhận được tin vui, tôi lại nhớ về những ngày chứng kiến cán bộ, chiến sĩ đơn vị nhọc nhằn phủ xanh trận địa, cảnh quan môi trường trong cát trắng nơi bán đảo Cam Ranh.

Chi tiết
khai-mac-hoi-bao-toan-quoc-2017

Khai mạc Hội Báo toàn quốc 2017

Sáng 17-3 tại tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội Báo toàn quốc năm 2017. Hội báo năm nay có chủ đề “Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới”. Đây là sự kiện do Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội Nhà báo Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Tài chính và UBND TP Hà Nội phối hợp tổ chức.

Chi tiết
ban-lien-lac-cuu-chien-binh-khong-quan-tang-sach-ky-yeu-phi-cong-tiem-kich-viet-nam-trong-khang-chien-chong-my-cuu-nuoc-1964-1973-cho-quan-chung-pk-kq

Ban liên lạc Cựu chiến binh Không quân tặng sách "Kỷ yếu Phi công tiêm kích Việt Nam trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước (1964-1973)" cho Quân chủng PK-KQ

Sáng 16-3, tại Hà Nội, Ban liên lạc cựu chiến binh (CCB) Không quân đã đến tặng sách "Kỷ yếu Phi công tiêm kích Việt Nam trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước (1964-1973)" cho Quân chủng PK-KQ. Đón tiếp Ban liên lạc CCB Không quân có Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; Thiếu tướng Hồ Văn Đức - Phó Chính ủy Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
giu-binh-yen-trong-moi-gia-dinh-viet

Giữ bình yên trong mỗi gia đình Việt

Không biết tự bao giờ, khi nói đến gia đình, người Việt Nam ta thường gắn liền với những cụm từ như “mái ấm”, “tổ ấm”… Từ “ấm” trong ngữ cảnh này thường được hiểu là đầm ấm, ấm cúng, ấm áp, ấm êm... Điều đó cho thấy, trong sâu thẳm tâm thức người Việt, ai ai cũng muốn có một “mái ấm”, một “tổ ấm” đúng nghĩa của từ này.

Chi tiết
dinh-huong-tu-tuong-cho-hoc-vien-truoc-tac-dong-cua-mang-xa-hoi

Định hướng tư tưởng cho học viên trước tác động của mạng xã hội

Mạng xã hội (MXH) là dịch vụ nối kết các thành viên có cùng sở thích trên Internet với nhiều mục đích khác nhau, không phân biệt không gian và thời gian. Mặc dù ra đời muộn, nhưng MXH lại có tốc độ phát triển một cách mạnh mẽ và chiếm vị trí hàng đầu trong các phương tiện cung cấp thông tin.

Chi tiết
nhung-tieng-cuoi-hanh-phuc

Những tiếng cười hạnh phúc

Tôi tình cờ gặp Thiếu tá Nguyễn Đức Cảnh - Chính trị viên Tiểu đoàn 183 trong một lần về Trung đoàn 213 (Sư đoàn 363) công tác. Anh nhanh chóng gây ấn tượng với tôi bằng chính sự dí dỏm, thông minh rất… lính. Đồng đội của anh mách nhỏ tôi: “Nhờ hài hước mà anh ấy rước được vợ đẹp đấy chị ạ!”.

Chi tiết
doan-co-so-lu-doan-28-phat-dong-dot-thi-dua-lap-thanh-tich-chao-mung-dai-hoi-dai-bieu-nhiem-ky-2017-2022

Đoàn cơ sở Lữ đoàn 28 phát động đợt thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2017-2022

Chiều 10-3, tại Tiểu đoàn 31, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 28 đã tổ chức Lễ phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề: “Tuổi trẻ Lữ đoàn đoàn kết, xung kích, sáng tạo vươn tới những đỉnh cao”. Thượng tá Lê Công Luyến - Phó Chính ủy Lữ đoàn đã đến dự và phát biểu chỉ đạo. Tham dự Lễ phát động còn có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Tiểu đoàn 31, cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị thuộc Lữ đoàn ở khu vực phía Bắc và đơn vị kết nghĩa.

Chi tiết
nhac-si-ngoc-hoa-va-nhung-ca-khuc-mang-dam-dau-an-ve-bau-troi

Nhạc sĩ Ngọc Hòa và những ca khúc mang đậm dấu ấn về bầu trời

Nhạc sĩ Ngọc Hòa tên thật là Nguyễn Ngọc Hòa. Anh sinh ngày 5 tháng 9 năm 1962, quê ở Hương Gián, Yên Dũng, Bắc Giang. Tốt nghiệp Trường Đại học Văn hóa Hà Nội khóa (1987 - 1991), tiếp tục học chuyên ngành Sáng tác tại Trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội khóa (2001 - 2005); anh đã từng là diễn viên của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 5 và Đoàn Nghệ thuật Quân chủng Không quân. Sau đó anh về công tác tại Nhà Văn hóa Quân chủng.

Chi tiết
hoi-phu-nu-co-quan-cuc-ky-thuat-to-chuc-lien-hoan-tieng-hat-ru-dan-ca-va-lan-dieu-hat-ru

Hội Phụ nữ cơ quan Cục Kỹ thuật tổ chức Liên hoan "Tiếng hát ru dân ca và làn điệu hát ru"

Nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, chiều 6-3, Hội Phụ nữ cơ quan Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Liên hoan “Tiếng hát ru dân ca và làn điệu hát ru”. Dự buổi liên hoan có Thiếu tướng Nguyễn Văn Đảm - Phó Tư lệnh Quân chủng; Đại tá Nguyễn Xuân Vọng - Chính ủy Cục Kỹ thuật; đại biểu Ban Phụ nữ Quân chủng và đại diện các phòng, ban. Tham gia Liên hoan có 3 tổ Phụ nữ thuộc cơ quan Cục Kỹ thuật.

Chi tiết
cac-to-chuc-quan-chung-cua-vien-y-hoc-pk-kq-to-chuc-hoi-cho-xuan-dinh-dau-nam-2017

Các tổ chức quần chúng của Viện Y học PK-KQ tổ chức "Hội chợ Xuân Đinh Dậu" năm 2017

Hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Quốc phòng (6-3), ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3); ngày 3-3, các tổ chức quần chúng của Viện Y học PK-KQ đã tổ chức “Hội chợ Xuân Đinh Dậu” năm 2017. Tham gia hội chợ gồm có 12 gian hàng thuộc các tổ công đoàn, phụ nữ, thanh niên trong Viện.

Chi tiết
Đầu Trước 23 24 25 26 27 28 29 30 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website