loi-ru-cua-me

Lời ru của mẹ

Chiều thứ 6, tôi đang làm việc tại cơ quan thì chuông điện thoại reo lên. Tôi vội nhấc máy. Đầu dây bên kia giọng mẹ đầy lo lắng:

Chi tiết
trung-doan-khong-quan-925-to-chuc-gap-mat-nhan-dip-ky-niem-50-nam-ngay-truyen-thong

Trung đoàn Không quân 925 tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống

Sáng 7-7, tại Hà Nội, Trung đoàn Không quân 925 (Sư đoàn 372) đã tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống (19-7-1967 / 19-7-2017). Dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, đại diện các cơ quan Quân chủng và gần 250 đồng chí nguyên là cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn 925 qua các thời kỳ đã nghỉ hưu hoặc chuyển công tác hiện đang sống ở khu vực phía Bắc.

Chi tiết
tich-cuc-chuan-bi-cho-trien-lam-“bo-doi-pk-kq-voi-cong-tac-thuong-binh-liet-si”

Tích cực chuẩn bị cho Triển lãm “Bộ đội PK-KQ với công tác thương binh, liệt sĩ”

Đến Bảo tàng PK-KQ những ngày này, chúng tôi bắt gặp không khí làm việc khẩn trương của các cán bộ, nhân viên nơi đây. Đại tá Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Bảo tàng, cho biết: “Hiện nay, đơn vị vừa tích cực chuẩn bị cho triển lãm nhân Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sĩ, vừa tiến hành trưng bày lại tổng thể Bảo tàng. Rất nhiều công việc cần triển khai cùng một thời điểm, nhưng chúng tôi xác định phải chuẩn bị thật tốt cho triển lãm, bởi đây là một hoạt động quan trọng, một sự kiện được toàn quân và toàn dân quan tâm”.

Chi tiết
nen-duyen-tu-anh-den-san-khau

Nên duyên từ ánh đèn sân khấu

Đêm giao lưu văn nghệ tại Lữ đoàn 918, khán giả cổ vũ nhiệt tình cho tiết mục hát đơn ca múa phụ họa của Hải Hường - Quỳnh Anh. Mọi người vẫn thường khen đây là một cặp trời sinh bởi chồng thì hát hay, vợ lại múa dẻo.

Chi tiết
hoc-vien-pk-kq-to-chuc-lien-hoan-hat-ru-hat-dan-ca-va-am-nhac-co-truyen-nam-2017

Học viện PK-KQ tổ chức Liên hoan hát ru, hát dân ca và âm nhạc cổ truyền năm 2017

Ngày 28-6, Học viện PK-KQ đã tổ chức Liên hoan hát ru, hát dân ca và âm nhạc cổ truyền năm 2017. Dự Liên hoan có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; đại biểu Hội Phụ nữ địa phương, các đơn vị bạn trên địa bàn đóng quân; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị và đại diện cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ trong toàn Học viện.

Chi tiết
su-doan-365-to-chuc-lien-hoan-cau-lac-bo-phu-nu-yeu-thich-va-bao-ton-cac-lan-dieu-hat-ru-hat-dan-ca”

Sư đoàn 365 tổ chức Liên hoan Câu lạc bộ "Phụ nữ yêu thích và bảo tồn các làn điệu hát ru, hát dân ca”

Ngày 28-6, Sư đoàn 365 đã tổ chức Liên hoan Câu lạc bộ "Phụ nữ yêu thích và bảo tồn các làn điệu hát ru, hát dân ca”. Dự Liên hoan có lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 365; đại biểu Ban Phụ nữ Quân chủng PK-KQ; đại biểu các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sư đoàn và đông đảo cán bộ, chiến sĩ trong toàn Sư đoàn 365.

Chi tiết
su-doan-371-to-chuc-lien-hoan-cac-cau-lac-bo-“phu-nu-yeu-thich-va-bao-ton-cac-lan-dieu-hat-ru-va-hat-dan-ca”

Sư đoàn 371 tổ chức Liên hoan các câu lạc bộ “Phụ nữ yêu thích và bảo tồn các làn điệu hát ru và hát dân ca”

Ngày 26-6, Sư đoàn 371 (Quân chủng PK-KQ) đã tổ chức Liên hoan các câu lạc bộ “Phụ nữ yêu thích và bảo tồn các làn điệu hát ru và hát dân ca”. Dự Liên hoan có Thủ trưởng Sư đoàn 371; đại biểu Ban Phụ nữ Quân chủng; đại biểu các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sư đoàn 371 và đông đảo cán bộ, chiến sĩ trong Sư đoàn.

Chi tiết
hoi-cuu-can-bo-phong-vien-bao-phong-khong-khong-quan-gap-mat-nhan-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam

Hội cựu cán bộ, phóng viên Báo Phòng không - Không quân gặp mặt nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Ngày 25-6, tại Hà Nội, Hội cựu cán bộ, phóng viên Báo Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 / 21-6-2017) và 52 năm ngày Báo PK-KQ ra số báo đầu tiên (15-7-1965/15-7-2017).

Chi tiết
diem-sang-trong-xay-dung-va-quan-ly-doanh-trai-chinh-quy-xanh-sach-dep

Điểm sáng trong xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp

Đến Trung đoàn 240 (Sư đoàn 363) lần nào cũng tạo cho chúng tôi cảm giác gần gũi, thoải mái bởi hệ thống cây xanh, khuôn viên hài hòa, đẹp mắt. Có được cảnh quan như vậy là nhờ có công sức, sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ đơn vị trong thực hiện chủ trương “Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp”.

Chi tiết
lien-hoan-hat-ru-hat-dan-ca-va-am-nhac-co-truyen-phu-nu-cuc-ky-thuat

Liên hoan hát ru, hát dân ca và âm nhạc cổ truyền Phụ nữ Cục Kỹ thuật

Ngày 21-6, Cục Kỹ thuật đã tổ chức Liên hoan hát ru, hát dân ca và âm nhạc cổ truyền phụ nữ năm 2017. Dự Liên hoan có Đại tá Nguyễn Xuân Vọng - Chính ủy Cục Kỹ thuật cùng đại biểu các cơ quan, đơn vị và đông đảo cán bộ, hội viên trong Cục Kỹ thuật.

Chi tiết
khoi-day-va-co-vu-phong-trao-hat-ru-hat-dan-ca-am-nhac-co-truyen

Khơi dậy và cổ vũ phong trào hát ru, hát dân ca, âm nhạc cổ truyền

Với 17 tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu từ chất liệu dân ca, hát ru ngọt ngào và sâu lắng; 4 đội văn nghệ đến từ 4 hội phụ nữ cơ cở của Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ đã làm nên một “mùa vàng bội thu” qua Liên hoan hát ru, hát dân ca và âm nhạc cổ truyền các hội phụ nữ năm 2017.

Chi tiết
nhung-dau-an-ve-xay-dung-va-quan-ly-doanh-trai

Những dấu ấn về xây dựng và quản lý doanh trại

Vừa qua, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Hội nghị sơ kết Phong trào Thi đua (PTTĐ) “Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp” 5 năm lần thứ 3 (2012-2017). 5 năm qua, PTTĐ đã được Thường vụ Đảng ủy và Bộ Tư lệnh Quân chủng, cùng cấp ủy, chỉ huy các cấp quan tâm, tổ chức thực hiện nghiêm túc và đạt kết quả tốt. Đó chính là “điểm tựa” để phong trào diễn ra sôi nổi, rộng khắp với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, phát huy được nội lực, tự lực, tự cường, tích cực sáng tạo của cán bộ, chiến sĩ đơn vị.

Chi tiết
tan-man-ve-nghe-bao

Tản mạn về nghề báo

Tôi hoàn toàn đồng ý với quan niệm của một nhà báo khi anh cho rằng: Làng báo là nơi lúc nào cũng sẵn sàng mở rộng cánh cửa để đón tất thảy mọi người. Từ người đọc, người viết, đến người khen, người chê… Chỉ cần thấy thích thì dường như bất kỳ ai cũng có thể tham gia viết báo. Tuy nhiên, để có được tác phẩm báo chí hay thì lại khó vô cùng.

Chi tiết
quan-chung-tich-cuc-chu-dong-thuc-hien-thong-tu-104

Quân chủng tích cực, chủ động thực hiện Thông tư 104

Ngày 13-8-2014, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã ký ban hành Thông tư số 104/2014/TT-BQP (Thông tư 104) quy định về chế độ, định mức, tiêu chuẩn đời sống văn hóa, tinh thần trong Quân đội nhân dân Việt Nam.

Chi tiết
bo-tham-muu-to-chuc-lien-hoan-hat-ru-hat-dan-ca-va-am-nhac-co-truyen

Bộ Tham mưu tổ chức Liên hoan hát ru, hát dân ca và âm nhạc cổ truyền

Ngày 6-6, tại Hà Nội, Bộ Tham mưu tổ chức Liên hoan hát ru, hát dân ca và âm nhạc cổ truyền năm 2017. Dự Liên hoan có Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng, Đại tá Phạm Đăng Hoạt - Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tham mưu, cùng đông đảo cán bộ, nhân viên và các thành viên của 5 đội thi thuộc cơ quan Bộ Tham mưu.

Chi tiết
bai-2-thieu-guong-mau-ren-luyen-vi-pham-ky-luat-dang-va-dao-duc-cong-vu

Bài 2: Thiếu gương mẫu rèn luyện, vi phạm kỷ luật Đảng và đạo đức công vụ

Tại sao những năm gần đây, tình trạng ăn uống nhậu nhẹt, chè chén xa hoa, lãng phí "lây lan" ra nhiều cơ quan, tổ chức và làm nảy sinh thêm nhiều thói hư, tật xấu trong một bộ phận cán bộ, đảng viên?

Chi tiết
xay-dung-nep-song-lanh-manh-gian-di-cho-can-bo-dang-vien

Xây dựng nếp sống lành mạnh, giản dị cho cán bộ, đảng viên

Trước thực trạng một bộ phận cán bộ, đảng viên sa đà vào ăn uống, nhậu nhẹt quá đà và một số cơ quan tiếp khách rình rang, lãng phí, Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) đã nêu rõ: “Khắc phục ngay tình trạng ăn uống, chè chén, “liên hoan”, “gặp mặt” không lành mạnh, với động cơ không trong sáng”.

Chi tiết
bai-3-lanh-manh-hoa-loi-song-de-phong-chong-nguy-co-tha-hoa-nhan-cach-tiep-theo-va-het

Bài 3: Lành mạnh hóa lối sống để phòng, chống nguy cơ tha hóa nhân cách (Tiếp theo và hết)

“Nghiêm cấm”, “chấm dứt ngay”, “khắc phục ngay”... là những động từ mạnh được Đảng ta sử dụng nhằm cảnh tỉnh, cảnh báo nghiêm khắc vấn nạn ăn uống, “chè chén” đang có nguy cơ làm tha hóa nhân cách cán bộ, đảng viên.

Chi tiết
Đầu Trước 22 23 24 25 26 27 28 29 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website