gan-dan-qua-nhung-viec-lam-tinh-nghia

Gần dân qua những việc làm tình nghĩa

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, bảo vệ vững chắc vùng trời được giao; những năm qua, các cơ quan, đơn vị thuộc Trung đoàn 263 (Sư đoàn 367) còn thực hiện có hiệu quả công tác dân vận với nhiều việc làm tình nghĩa, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng “thế trận lòng dân” vững chắc.

Chi tiết
tang-gia-chan-nuoi-gioi-o-tieu-doan-4

Tăng gia chăn nuôi giỏi ở tiểu đoàn 4

Thời gian qua, bằng sự nỗ lực, quyết tâm và tinh thần tự lực, tự cường, đảng ủy, chỉ huy tiểu đoàn 4 (học viện pK-KQ) đã có nhiều chủ trương, giải pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao chất lượng công tác tăng gia chăn nuôi; góp phần cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, học viên.

Chi tiết
hanh-trinh-“tuoi-tre-vi-bien-dao-que-huong”

Hành trình “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”

10 giờ sáng 25-4, Tàu KN-290 của Quân chủng Hải quân chở Đoàn công tác gồm 200 đại biểu là đoàn viên, thanh niên đã cập cảng Cát Lái (Quận 2, TP Hồ Chí Minh), kết thúc hành trình 10 ngày trên biển.

Chi tiết
gia-dinh-thieu-uy-qncn-nguyen-anh-tuan-mong-duoc-giup-do

Gia đình Thiếu uý QNCN Nguyễn Anh Tuấn mong được giúp đỡ

Đã gần 2 năm nay, Thiếu uý QNCN Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1987 - Nhân viên Báo vụ Tiêu đồ 9x9 thuộc Trạm Ra đa 22, Trung đoàn 295, Sư đoàn 363 phải nằm trên giường bệnh chống chọi lại với căn bệnh ung thư quái ác.

Chi tiết
ben-nhau-doan-ket-hang-say-luyen-ren

Bên nhau đoàn kết, hăng say luyện rèn

Hơn một tháng tuổi quân, những chiến sĩ mới (CSM) đã dần quen với cuộc sống quân ngũ; tự giác thực hiện nghiêm chế độ, nền nếp của quân đội. Những chàng trai ấy giờ luôn đoàn kết, biết chia sẻ, động viên, giúp đỡ nhau vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chi tiết
truong-si-quan-khong-quan-tham-gia-hien-mau-tinh-nguyen

Trường Sĩ quan Không quân tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày 24-3, Trường Sĩ quan Không quân phối hợp với Văn phòng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Khánh Hòa tổ chức đợt hiến máu tình nguyện để cứu chữa người bệnh.

Chi tiết
chung-tay-xay-dung-canh-quan-don-vi-xanh-sach-dep

Chung tay xây dựng cảnh quan đơn vị xanh, sạch, đẹp

Xác định xây dựng cảnh quan môi trường đơn vị chính quy, xanh, sạch, đẹp là một trong những nội dung quan trọng góp phần nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội; thời gian qua, Tiểu đoàn Bảo đảm Kỹ thuật Sân bay Kiến An-Cát Bi (Sư đoàn 371) đã đẩy mạnh xây dựng, củng cố cảnh quan môi trường, nâng cao chất lượng môi trường sống, làm cho cán bộ, chiến sĩ thêm tin yêu, phấn khởi, thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
dong-luc-tu-thang-thanh-nien

Động lực từ tháng thanh niên

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tuổi trẻ Quân chủng nói chung và tuổi trẻ Trung đoàn 284 (Sư đoàn 365) nói riêng đã và đang tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Chi tiết
trung-doan-263-day-manh-phong-trao-“nganh-hau-can-lam-theo-loi-bac”

Trung đoàn 263 đẩy mạnh Phong trào “Ngành Hậu cần làm theo lời Bác”

Không chỉ huấn luyện giỏi, SSCĐ cao, xây dựng đơn vị VMTD; Trung đoàn 263 (Sư đoàn 367) còn luôn chủ động, tích cực, phát huy hiệu quả Phong trào “Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”.

Chi tiết
nhung-diem-moi-ve-tuyen-sinh-quan-su-nam-2018

Những điểm mới về tuyển sinh quân sự năm 2018

Nhằm nâng cao chất lượng đầu vào của đội ngũ cán bộ, đáp ứng yêu cầu xây dựng quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, công tác tuyển sinh quân sự (TSQS) năm 2018 tiếp tục có những đổi mới, điều chỉnh phù hợp với yêu cầu thực tiễn… Đó là những thông tin về công tác TSQS 2018 do Ban TSQS Bộ Quốc phòng cung cấp tại buổi gặp gỡ báo chí tổ chức ngày 16-3 vừa qua.

Chi tiết
tham-tinh-quan-dan-tren-dat-mo

Thắm tình quân dân trên đất Mỏ

Những ngày Xuân mậu Tuất - 2018, chúng tôi có dịp được đón cái Tết cổ truyền cùng những người lính canh trời nơi đất mỏ. Trong chuyến đi này, chứng kiến những câu chuyện về sự gắn bó thắm tình quân dân giữa cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 213 (Sư đoàn 363) và những người dân địa phương nơi đây đã làm chúng tôi thấy ngày Xuân nơi đây càng thêm ấm áp.

Chi tiết
de-chien-si-moi-som-hoa-nhap-voi-cuoc-song-quan-ngu

Để chiến sĩ mới sớm hòa nhập với cuộc sống quân ngũ

Cuộc sống quân ngũ có nhiều đặc thù riêng cùng với chế độ sinh hoạt, học tập, rèn luyện, vui chơi theo từng giờ trong ngày. Làm thế nào để các chiến sĩ mới (CSM) nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới, yên tâm công tác, rèn luyện? Báo Quân đội nhân dân ghi nhận một số ý kiến từ đơn vị cơ sở về nội dung này.

Chi tiết
canh-giac-khi-trao-doi-thong-tin-tai-khoan-tren-internet

Cảnh giác khi trao đổi thông tin tài khoản trên internet

Tội phạm sử dụng công nghệ cao ngày càng có những thủ đoạn tinh vi và xuất hiện nhiều tại Việt Nam. Trong lĩnh vực ngân hàng, mục tiêu của chúng là tìm cách lấy cắp thông tin dịch vụ ngân hàng điện tử để chiếm đoạt quyền sử dụng tài khoản thanh toán. Để tránh những cạm bẫy của kẻ gian trong giao dịch điện tử, người dùng cần nâng cao ý thức cảnh giác, thận trọng trong cung cấp thông tin tài khoản cá nhân.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-thuc-hien-tot-cong-tac-tim-kiem-quy-tap-hai-cot-liet-si

Quân chủng Phòng không - Không quân thực hiện tốt công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

Công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ là một trong những nhiệm vụ quan trọng của hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, việc làm thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Đây là trách nhiệm của mọi tổ chức và cá nhân; của cả hệ thống chính trị, nhất là các đơn vị Quân đội chủ trì phối hợp với các tổ chức và địa phương trong việc thực hiện. thực hiện Đề án Quốc gia về tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ (gọi tắt là Đề án 1237); Quân chủng là một đầu mối trong Bộ Quốc phòng có trách nhiệm rà soát, xác minh, hoàn thiện hồ sơ, danh sách liệt sĩ đơn vị quản lý; cập nhật hồ sơ dữ liệu thông tin về liệt sĩ, mộ liệt sĩ để cung cấp thông tin phục vụ cho công tác tìm kiếm và quy tập.

Chi tiết
o-hai-dau-noi-nho

Ở hai đầu nỗi nhớ

Mùa Xuân ở Yên Bái không chỉ ngợp trời hoa lau tím hay vàng xộm ngút ngát cánh đồng lúa Mường Lò trong tiếng sáo mèo dập dìu mê hoặc. Trong xanh thẳm nơi ấy, mùa Xuân đẹp hơn bởi có người lính canh trời như Binh nhất Ngô Mạnh Cường với những khát vọng bình dị…

Chi tiết
truong-si-quan-khong-quan-phoi-hop-tang-qua-cho-truong-mam-non-vinh-nguyen-nha-trang

Trường Sĩ quan Không quân phối hợp tặng quà cho Trường Mầm non Vĩnh Nguyên, Nha Trang

Ngày 2-2, Trường Sĩ quan Không quân phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu 380, Phòng Giáo dục TP. Nha Trang, Liên đoàn Lao động TP. Nha Trang tổ chức thăm và tặng quà cho các cháu tại 2 điểm đảo của Trường Mầm non Vĩnh Nguyên 2, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang là Vũng Ngán và Bích Đầm.

Chi tiết
“thuc-tuc-binh-cuong”-o-trung-doan-294

“Thực túc, binh cường” ở Trung đoàn 294

Những năm qua, Trung đoàn 294 là điểm sáng của Sư đoàn 367 về công tác bảo đảm hậu cần. Đây là yếu tố quan trọng để duy trì và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bước qua cổng vào cơ quan Trung đoàn 294 đã hiển hiện trước mắt chúng tôi những vườn hoa rực rỡ, những con đường rợp bóng cây xanh, cùng vườn cây ăn quả xanh tốt. Tất cả được chăm sóc bởi bàn tay cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị sau mỗi ngày huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.

Chi tiết
xay-dung-moi-truong-van-hoa-tot-dep-lanh-manh

Xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh

“Xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú trong Quân đội” là cuộc vận động có ý nghĩa quan trọng góp phần bồi dưỡng phẩm chất, nhân cách, bản lĩnh chính trị, giúp các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Bảo đảm kỹ thuật hậu cần sân bay (Trung đoàn 935, Sư đoàn 370) hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời xây dựng đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, phong phú trong đơn vị.

Chi tiết
Đầu Trước 24 25 26 27 28 29 30 31 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website