nhieu-hoat-dong-vui-xuan-don-tet-va-huong-ung-tet-trong-cay-tai-cac-don-vi-thuoc-su-doan-375

Nhiều hoạt động vui Xuân, đón Tết và hưởng ứng Tết trồng cây tại các đơn vị thuộc Sư đoàn 375

Trong dịp Tết Đinh Dậu - năm 2017, bên cạnh việc duy trì nghiêm túc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), quản lý vùng trời (QLVT), các đơn vị thuộc Sư đoàn 375 còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội và hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ.

Chi tiết
tet-nay-di-dau-xem-gi

Tết này đi đâu, xem gì?

Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, bên cạnh không khí nhộn nhịp mua sắm, thì việc chọn cho gia đình nơi nghỉ dưỡng hay những hoạt động văn hóa, nghệ thuật được người dân quan tâm. Các tỉnh, thành phố, các đơn vị tổ chức sự kiện cũng chú trọng đến việc đáp ứng nhu cầu thưởng ngoạn, vui chơi giải trí cho người dân.

Chi tiết
am-ap-“xuan-canh-troi-tet-bien-cuong-hai-dao”

Ấm áp “Xuân canh trời - Tết biên cương, hải đảo”

Ngày 23-1, tại Trạm Ra đa 16, Trung đoàn 291 (Sư đoàn 365), Ban Thanh niên Quân chủng PK-KQ phối hợp với Bộ đội Biên Phòng tỉnh Lạng Sơn và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Lễ hội "Bánh chưng xanh - Mâm cỗ Tết" nhân dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu - năm 2017. Đến dự có lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 365; đại biểu Ban Thanh niên Quân đội; Ban Thanh niên Quân chủng PK-KQ; đại biểu chính quyền địa xã Tân Thành; huyện Cao Lộc (tỉnh Lạng Sơn) cùng các đại biểu các Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng Hà Nội và các đơn vị liên quan cùng đông đảo bà con nhân dân địa phương nơi đơn vị đóng quân.

Chi tiết
xuan-trong-mat-song

Xuân trong mắt sóng

Ở Trường Sa hội tụ nhiều sóng thật. Tôi chợt nghiệm ra điều này sau một lần được ra với lính đảo.

Chi tiết
su-doan-365-diem-sang-ve-doanh-trai-chinh-quy-xanh-sach-dep

Sư đoàn 365 - điểm sáng về "Doanh trại chính quy - xanh - sạch - đẹp"

Bên cạnh thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), bảo vệ vững chắc vùng trời Bắc - Đông Bắc của Tổ quốc, Sư đoàn 365 còn là điểm sáng về xây dựng và quản lý doanh trại chính quy - xanh - sạch - đẹp. Trong Hội thi “Doanh trại chính quy - xanh - sạch - đẹp” Quân chủng vừa qua, Sư đoàn đạt điểm xuất sắc, trở thành điểm đến để các đơn vị tham quan, học tập.

Chi tiết
viet-tiep-nhung-ban-hung-ca-trong-thoi-binh

Viết tiếp những bản hùng ca trong thời bình

20 giờ, ngày 6-12, Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức ghi hình Chương trình “Gala 10 năm Chúng tôi là chiến sĩ”. Chương trình đặc biệt này sẽ được lên sóng vào 20 giờ, ngày 30-12-2016 trên kênh VTV3. “Gala 10 năm Chúng tôi là chiến sĩ” là một bữa tiệc âm nhạc sôi động mừng sinh nhật lần thứ 10 của Chương trình.

Chi tiết
tien-ich-ben-va-dep-voi-quan-trang-nghiep-vu-bay

Tiện ích, bền và đẹp với quân trang nghiệp vụ bay

Không chỉ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng mà cả các chi tiết nhỏ được thiết kế trên quân trang nghiệp vụ bay luôn được các cơ quan chức năng quan tâm và có sự điều chỉnh ngày một phù hợp hơn để đạt được sự tiện ích, bền và đẹp...

Chi tiết
doan-van-cong-pk-kq-to-chuc-boi-duong-nang-cao-trinh-do-chuyen-mon-nghiep-vu-cho-can-bo-dien-vien

Đoàn Văn công PK- KQ tổ chức bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, diễn viên

Đoàn Văn công PK-KQ thực hiện đợt tập huấn chuyên môn năm 2016 trong điều kiện Đoàn vừa chuyển về trụ sở mới ở số 212, phố Lê Trọng Tấn, Hà Nội, với một cơ ngơi khang trang, hiện đại. Có mặt tại Đoàn trong những ngày trung tuần tháng 11, chúng tôi thấy được không khí phấn khởi của các cán bộ, diễn viên đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho chương trình biểu diễn báo cáo kết quả tập huấn chuyên môn năm 2016.

Chi tiết
tinh-tao-khi-tiep-nhan-thong-tin-tren-dien-thoai-va-internet

Tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin trên điện thoại và internet

Lợi dụng triệt để ưu điểm trên điện thoại và Internet là thông tin nhanh chóng, không qua bất cứ sự kiểm duyệt nào, đưa lên bất cứ khi nào, bất cứ đâu, không cần chứng minh bản quyền và trách nhiệm pháp lý cũng hết sức hạn chế… thời gian qua, kẻ xấu liên tiếp tung tin sai sự thật dưới dạng tin nhắn nặc danh hay đăng tải các bài viết với mục đích làm cho người tiếp nhận có cái nhìn thiên lệch về những gì đang diễn ra trong đời sống xã hội, dẫn đến hoài nghi lẫn nhau, xa hơn là mơ hồ, thiếu niềm tin vào sự nghiệp đổi mới đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng. Nếu người tiếp nhận thông tin không tỉnh táo kiểm chứng sẽ lập tức có những hành động sai trái, giảm sút niềm tin, dẫn tới “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”.

Chi tiết
cac-to-chuc-cong-doan-co-so-cua-cuc-ky-thuat-lam-tot-cong-tac-chinh-sach-xa-hoi

Các tổ chức công đoàn cơ sở của Cục Kỹ thuật làm tốt công tác chính sách xã hội

Trong những năm qua, với sự lãnh đạo của Đảng ủy, chỉ huy Cục Kỹ thuật, sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, các tổ chức công đoàn cơ sở (Cục Kỹ thuật) đã tạo được sự đoàn kết, thống nhất trong nhận thức của cán bộ, đoàn viên công đoàn. Các đoàn viên công đoàn đã tích cực tham gia ủng hộ các hoạt động chính sách xã hội bằng sự tự nguyện, tự giác, với tinh thần trách nhiệm và hiệu quả cao nhất. Qua đó góp phần giúp đỡ, chia sẻ, động viên cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức, lao động quốc phòng (CNVC, LĐQP) yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
khong-de-bo-doi-tham-gia-vao-trao-luu-like-la-lam

Không để bộ đội tham gia vào trào lưu "like là làm"

Trong thời gian gần đây, trào lưu “like là làm” xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội. Từ những hình ảnh, video clip câu like ngỡ như một trò đùa vô bổ lại trở thành trào lưu gây phản cảm và nguy hiểm về lối sống ảo của một bộ phận giới trẻ.

Chi tiết
diem-sang-ve-xay-dung-to-chuc-hoi-vung-manh

Điểm sáng về xây dựng tổ chức hội vững mạnh

Đến Nhà máy Z119 vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, cảm nhận chung của chúng tôi là cảnh quan môi trường nơi đây không những xanh, sạch mà còn được củng cố, sửa sang rất khoa học và đẹp mắt. Chưa hết, tại khu vực tăng gia tập trung, những luống rau xanh đủ loại mùa nào thức ấy luôn mơn mởn tươi non. Đóng góp quan trọng vào những nét khởi sắc ấy của Nhà máy là các cán bộ, hội viên phụ nữ.

Chi tiết
trung-doan-228-su-doan-365-day-manh-xay-dung-moi-truong-van-hoa

Trung đoàn 228 (Sư đoàn 365) đẩy mạnh xây dựng môi trường văn hóa

Trong những năm qua, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, Trung đoàn 228 còn triển khai có hiệu quả phong trào “Xây dựng doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp”, tạo môi trường văn hóa tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ học tập và rèn luyện.

Chi tiết
phu-nu-nha-may-a32-tu-tin-nang-dong-dam-dang

Phụ nữ Nhà máy A32 tự tin, năng động, đảm đang

Với gần 100 hội viên sinh hoạt ở 15 tổ, 8 Chi hội phụ nữ, lực lượng này có vai trò không nhỏ trong sự phát triển của Nhà máy A32. Họ đang ngày đêm học tập công tác, luôn tự tin, năng động, sáng tạo, không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
hieu-qua-tu-hoi-thi-doanh-trai-chinh-quy-xanh-sach-dep

Hiệu quả từ Hội thi "Doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp"

Hội thi “Doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp” là một hoạt động trọng điểm của ngành Hậu cần Quân chủng PK-KQ năm 2016. Hội thi đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy các cấp và sự hưởng ứng nhiệt tình các cơ quan, đơn vị. Hội thi đã thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-thuc-hien-tot-binh-dang-gioi-va-vi-su-tien-bo-cua-phu-nu

Quân chủng PK-KQ thực hiện tốt Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ của phụ nữ

Những năm qua, được sự quan tâm của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh, cấp ủy, chỉ huy các cấp trong toàn Quân chủng, công tác Bình đẳng giới và hoạt động Vì sự tiến bộ của phụ nữ đã được triển khai nghiêm túc; tạo điều kiện cho phụ nữ được học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Chi tiết
hai-cha-con-cung-hoi-ngo-o-truong-sa

Hai cha con cùng hội ngộ ở Trường Sa

Có lẽ, không nhiều người trong số chúng ta có đến 5 lần theo tàu Hải quân ra thăm bộ đội và nhân dân ở Trường Sa như Thượng tá Phạm Nam Yến - Phóng viên Tạp chí Phòng không - Không quân. Với chị, mỗi chuyến đi là một kỷ niệm đặc biệt sâu sắc. Nhưng ấn tượng nhất, khó quên nhất là hải trình cùng với Đoàn công tác của Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an) trên tàu Kiểm ngư 781 vào tháng 5-2015. Trong chuyến đi này, chị đã bất ngờ khi gặp chính cha ruột của mình tại đảo Trường Sa Lớn.

Chi tiết
bao-tang-phong-khong-khong-quan-dia-chi-hap-dan-thu-hut-khach-tham-quan

Bảo tàng Phòng không-Không quân, địa chỉ hấp dẫn thu hút khách tham quan

Là Bảo tàng quân sự xếp hạng 2 trong hệ thống Bảo tàng Quốc gia Việt Nam; Bảo tàng Phòng không-Không quân (PK-KQ) được xem như một công trình lịch sử, văn hóa, khoa học ở Thủ đô Hà Nội. Không chỉ góp phần giáo dục truyền thống cho Bộ đội PK-KQ, nơi đây còn là địa chỉ văn hóa hấp dẫn thu hút đông đảo nhân dân trong nước và khách quốc tế đến tham quan.

Chi tiết
Đầu Trước 12 13 14 15 16 17 18 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website