tren-tran-dia-dat-cang

Trên trận địa Đất Cảng

Đến Trung đoàn 240 (Sư đoàn 363) vào những ngày cuối năm, chúng tôi cảm nhận được không khí Tết đã về với những người lính canh trời trên đất Cảng. Dọc đường vào khuôn viên Trung đoàn bộ, cảnh quan môi trường được vệ sinh sạch đẹp, bắt mắt, những chậu hoa giấy, hoa hồng, cúc vàng, đồng tiền lung linh khoe sắc; hệ thống pa nô, khẩu hiệu trang trí rực rỡ với nội dung thi đua hướng về mừng Đảng, mừng Xuân...

Chi tiết
bo-quoc-phong-kiem-tra-san-sang-chien-dau-va-cong-tac-to-chuc-tet-nguyen-dan-dinh-dau-tai-su-doan-367

Bộ Quốc phòng kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và công tác tổ chức Tết Nguyên đán Đinh Dậu tại Sư đoàn 367

Sáng 10-1, Đoàn kiểm tra của Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Vũ Nam Phong - Phó Cục trưởng Cục Tổ chức (Tổng cục Chính trị) làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra việc triển khai thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và công tác tổ chức Tết Nguyên đán Đinh Dậu - năm 2017 tại Sư đoàn 367. Cùng đi có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng PK - KQ.

Chi tiết
nang-cao-tinh-than-canh-giac-san-sang-danh-bai-moi-hanh-dong-tan-cong-xam-luoc-duong-khong-cua-dich

Nâng cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng đánh bại mọi hành động tấn công xâm lược đường không của địch

Với vai trò là lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp bảo vệ bầu trời Tổ quốc, trải qua hơn nửa thế kỷ xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Bộ đội PK-KQ đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, gian khổ, ác liệt, chiến đấu kiên cường, dũng cảm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
vung-canh-song-giu-yen-vung-troi-tay-nam-bo

Vững cánh sóng giữ yên vùng trời Tây Nam Bộ

Dù còn gặp nhiều khó khăn về mọi mặt nhưng bằng nhiều biện pháp thiết thực, hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ, nhất là nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) nên nhiều năm qua, Trạm Ra đa 50, Trung đoàn 294 luôn đạt chỉ tiêu “Đơn vị huấn luyện giỏi”, SSCĐ cao, giữ yên vùng trời Tây Nam Bộ.

Chi tiết
suc-manh-rong-lua-ben-nui-rong

Sức mạnh "Rồng lửa" bên Núi Rồng

Từ nhận thức đúng, đầy đủ tầm quan trọng của nhiệm vụ bảo vệ vững chắc vùng trời được phân công, thời gian qua, Tiểu đoàn 114, Trung đoàn 274 (Sư đoàn 377) đã phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực, chủ động, sáng tạo, nỗ lực khắc phục khó khăn, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
cuc-ky-thuat-dien-tap-chuyen-trang-thai-sscd-co-mot-phan-thuc-binh-cho-kho-k312

Cục Kỹ thuật diễn tập chuyển trạng thái SSCĐ có một phần thực binh cho Kho K312

Vừa qua, Cục Kỹ thuật đã tổ chức diễn tập chuyển trạng thái SSCĐ một bên, hai cấp, có một phần thực binh năm 2016 cho Kho K312 (K-16). Dự và chỉ đạo diễn tập có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Xuân Vọng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục KT; Đại tá Phương Đình Thuyên - Phó Cục trưởng và các thủ trưởng phòng, ban thuộc cơ quan Cục Kỹ thuật.

Chi tiết
trung-doan-937-su-doan-370-vung-canh-bay-giu-troi-phuong-nam

Trung đoàn 937 (Sư đoàn 370) vững cánh bay giữ trời phương Nam

Dù vũ khí trang bị khí tài (VKTBKT) sau nhiều năm sử dụng hay phát sinh hỏng hóc, khí tài thay thế khan hiếm, thiếu đồng bộ, nhưng bằng tinh thần đoàn kết, sáng tạo, Trung đoàn 937, Sư đoàn 370 (Quân chủng PK-KQ) đã khắc phục khó khăn, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ, đặc biệt là nhiệm vụ huấn luyện bay, săn sàng chiến đấu (SSCĐ) năm 2016.

Chi tiết
cac-don-vi-to-chuc-hoi-nghi-tong-ket-nhiem-vu-huan-luyen-va-xay-dung-chinh-quy-ren-luyen-ky-luat-nam-2016

Các đơn vị tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ huấn luyện và xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật năm 2016

Nhằm phân tích làm rõ những khâu yếu, mặt hạn chế trong công tác huấn luyện và xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật (XDCQ, RLKL) của đơn vị trong thời gian qua, đồng thời đề ra các biện pháp thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện và XDCQ, RLKL trong thời gian tới, vừa qua các đơn vị trong Quân chủng đã tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ huấn luyện và XDCQ, RLKL năm 2016.

Chi tiết
dien-tap-chien-thuat-ban-dan-that-luc-luong-phong-khong-ba-thu-quan-cac-don-vi-phia-nam-nam-2016

Diễn tập chiến thuật, bắn đạn thật lực lượng Phòng không ba thứ quân các đơn vị phía Nam, năm 2016

Từ ngày 27-11, tại Trường bắn Quốc gia khu vực 3 (TB-3), Cơ quan Chủ nhiệm Phòng không toàn quân đã tổ chức Diễn tập chiến thuật, bắn đạn thật lực lượng Phòng không ba thứ quân các đơn vị phía Nam, năm 2016. Tham gia diễn tập có 34 đơn vị thuộc các Quân khu: 5, 7, 9; Quân chủng Hải quân; Quân đoàn 3; Quân đoàn 4.

Chi tiết
dong-luc-tu-ket-qua-dien-tap-hoi-thao-ban-dan-that-nam-2016

Động lực từ kết quả diễn tập, hội thao, bắn đạn thật năm 2016

Đến Trung đoàn 230 (Sư đoàn 367) những ngày này, chúng tôi cảm nhận được sự phấn khởi của cán bộ, chiến sĩ khi 2 kíp chiến đấu (KCĐ) của Trung đoàn tham gia diễn tập, hội thao, bắn đạn thật tại Trường bắn Quốc gia khu vực 1 (TB-1) đều đạt giỏi, diệt mục tiêu, được Tư lệnh Quân chủng tặng Cờ “Đơn vị bắn giỏi”.

Chi tiết
trung-doan-927-su-doan-371-to-chuc-thanh-cong-ban-bay-can-bo-tren-may-bay-su-30mk2

Trung đoàn 927 (Sư đoàn 371) tổ chức thành công ban bay cán bộ trên máy bay Su-30MK2

Sáng 25-11, Trung đoàn 927 (Sư đoàn 371) đã tổ chức ban bay cán bộ trên máy bay Su-30MK2. Theo dõi, chỉ đạo ban bay có Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; Thủ trưởng các cơ quan chức năng của Quân chủng; lãnh đạo, chỉ huy và đại diện các cơ quan thuộc Sư đoàn 371.

Chi tiết

Sư đoàn 371 bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng - An ninh

Từ 21 - 23/11, Sư đoàn Không quân 371 đã tổ chức Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng - An ninh cho đối tượng 3, khóa I, năm 2016.

Chi tiết
truong-si-quan-khong-quan-to-chuc-thanh-cong-ban-bay-mau-tai-trung-doan-910

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức thành công ban bay mẫu tại Trung đoàn 910

Từ ngày 23 đến ngày 24-11, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức ban bay mẫu tại Trung đoàn 910. Dự và chỉ đạo ban bay mẫu có Thủ trưởng Ban Giám hiệu Trường Sĩ quan Không quân; đại biểu một số cơ quan Quân chủng PK-KQ và hơn 60 đồng đại diện các cơ quan chức năng của Trường Sĩ quan Không quân, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, cán bộ phi đội, biên đội thuộc Trung đoàn 920.

Chi tiết
trung-doan-khong-quan-923-thuc-hien-thanh-cong-ban-bay-mau-tren-may-bay-su-30mk2

Trung đoàn Không quân 923 thực hiện thành công ban bay mẫu trên máy bay Su-30MK2

Thực hiện chỉ thị, hướng dẫn của Sư đoàn Không quân 371 về việc tổ chức ban bay mẫu cho Sư đoàn, Trung đoàn Không quân 923 đã xây dựng kế hoạch, tổ chức tuyên truyền, giáo dục, xây dựng quyết tâm cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn đơn vị, chuẩn bị bảo đảm tốt về mọi mặt cho ban bay mẫu.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-to-chuc-ngay-ky-thuat-mau-cho-khoi-cac-trung-doan-khong-quan-tiem-kich-su-22

Quân chủng PK-KQ tổ chức "Ngày Kỹ thuật mẫu" cho khối các Trung đoàn Không quân tiêm kích Su-22

Ngày 18-11, tại Trung đoàn 929 (Sư đoàn 372), Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức “Ngày Kỹ thuật mẫu” cho các đơn vị Không quân tiêm kích Su-22. Dự và chỉ đạo có Thiếu tướng Nguyễn Văn Đảm - Phó Tư lệnh Quân chủng. Cùng dự còn có Thủ trưởng các cơ quan Quân chủng, đại diện các cơ quan chức năng của Cục Kỹ thuật, Cục Hậu cần Quân chủng; lãnh đạo, chỉ huy các sư đoàn: 370, 371, 372 và đại diện các Trung đoàn Không quân tiêm kích Su-22.

Chi tiết
mot-ban-bay-o-trung-doan-910-truong-si-quan-khong-quan-dien-ra-nhu-the-nao

Một ban bay ở Trung đoàn 910 (Trường Sĩ quan Không quân) diễn ra như thế nào?

Ngày 15-11, chúng tôi có dịp được đồng hành cùng ban bay huấn luyện của Trung đoàn 910 trên máy bay L-39. 4 giờ sáng, khi trăng vẫn lơ lửng treo cao, các thành phần đã có mặt tại sân bay.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-to-chuc-ngay-ky-thuat-mau-doi-voi-cac-don-vi-phong-khong

Quân chủng PK-KQ tổ chức "Ngày Kỹ thuật mẫu" đối với các đơn vị phòng không

Ngày 15-11, tại Trung đoàn 238 (Sư đoàn 363), Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tổ chức “Ngày Kỹ thuật mẫu” đối với các đơn vị phòng không. Dự và theo dõi “Ngày Kỹ thuật mẫu” có Thủ trưởng và đại biểu các cơ quan của Quân chủng; đại diện các trung đoàn, sư đoàn phòng không; Học viện PK-KQ, Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ, Lữ đoàn 26, Lữ đoàn 28.

Chi tiết
su-doan-371-to-chuc-huan-luyen-chuyen-truong-cho-trung-doan-923-va-trung-doan-927

Sư đoàn 371 tổ chức huấn luyện chuyển trường cho Trung đoàn 923 và Trung đoàn 927

Ngày 11-11, Sư đoàn 371 (Quân chủng Phòng không-Không quân) đã tổ chức huấn luyện chuyển trường trong điều kiện thời tiết diễn biến tương đối phức tạp cho Trung đoàn 923 và Trung đoàn 927 trên máy bay Su-30MK2. Theo dõi, chỉ đạo và động viên bộ đội thực hiện ban bay huấn luyện có Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng PK-KQ; Thiếu tướng Nguyễn Văn Thọ - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân chủng; Thiếu tướng Nguyễn Văn Đảm - Phó Tư lệnh Quân chủng; Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng.

Chi tiết
Đầu Trước 31 32 33 34 35 36 37 38 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website