vien-ky-thuat-pk-kq-hoan-thanh-tot-nhiem-vu-nghien-cuu-khoa-hoc-cong-nghe

Viện Kỹ thuật PK-KQ hoàn thành tốt nhiệm vụ nghiên cứu khoa học công nghệ

Là trung tâm nghiên cứu khoa học công nghệ của Quân chủng, trong năm qua, quán triệt sâu sắc nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn của cấp trên về công tác thi đua, khen thưởng và phong trào Thi đua Quyết thắng, Đảng ủy, chỉ huy Viện Kỹ thuật PK-KQ luôn xác định rõ nhiệm vụ, có quyết tâm cao trong lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện, nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Chi tiết
cac-don-vi-to-chuc-hoi-nghi-tong-ket-nhiem-vu-huan-luyen-va-xay-dung-chinh-quy-ren-luyen-ky-luat-nam-2016

Các đơn vị tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ huấn luyện và xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật năm 2016

Nhằm phân tích làm rõ những khâu yếu, mặt hạn chế trong công tác huấn luyện và xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật (XDCQ, RLKL) của đơn vị trong thời gian qua, đồng thời đề ra các biện pháp thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện và XDCQ, RLKL trong thời gian tới, vừa qua các đơn vị trong Quân chủng đã tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ huấn luyện và XDCQ, RLKL năm 2016.

Chi tiết
nga-va-indonesia-dam-phan-cung-cap-may-bay-chien-dau-su-35

Nga và Indonesia đàm phán cung cấp máy bay chiến đấu Su-35

Ngày 3-12, trả lời phỏng vấn hãng tin Interfax, Trợ lý Tổng thống Nga về vấn đề hợp tác quân sự-quốc phòng Vladimir Kozhin cho biết, Nga và Indonesia đã đạt được bước tiến trong quá trình đàm phán cung cấp máy bay chiến đấu Su-35

Chi tiết
nga-thu-nghiem-ten-lua-hanh-trinh-chien-luoc-moi

Nga thử nghiệm tên lửa hành trình chiến lược mới

QĐND Online - Dòng tên lửa hành trình chiến lược mới dành cho các đơn vị máy bay ném bom tầm xa đang được thử nghiệm, đó là thông tin được Bộ Quốc phòng Nga công bố ngày 29-11. Vũ khí chiến lược mới dự kiến sẽ được trang bị cho các máy bay ném bom siêu thanh tầm xa Tu-22M.

Chi tiết
dien-tap-chien-thuat-ban-dan-that-luc-luong-phong-khong-ba-thu-quan-cac-don-vi-phia-nam-nam-2016

Diễn tập chiến thuật, bắn đạn thật lực lượng Phòng không ba thứ quân các đơn vị phía Nam, năm 2016

Từ ngày 27-11, tại Trường bắn Quốc gia khu vực 3 (TB-3), Cơ quan Chủ nhiệm Phòng không toàn quân đã tổ chức Diễn tập chiến thuật, bắn đạn thật lực lượng Phòng không ba thứ quân các đơn vị phía Nam, năm 2016. Tham gia diễn tập có 34 đơn vị thuộc các Quân khu: 5, 7, 9; Quân chủng Hải quân; Quân đoàn 3; Quân đoàn 4.

Chi tiết
iran-can-nhac-kha-nang-mua-may-bay-chien-dau-su-30-cua-nga

Iran cân nhắc khả năng mua máy bay chiến đấu Su-30 của Nga

Ngày 26-11, phát biểu trước báo giới, Bộ trưởng Quốc phòng Iran Hossein Dehghan tuyên bố, Tehran đang cân nhắc những bước đi cuối cùng về khả năng mua máy bay chiến đấu Su-30 của Nga.

Chi tiết
tuoi-tre-nha-may-a32-tien-quan-vao-khoa-hoc-va-cong-nghe

Tuổi trẻ Nhà máy A32 tiến quân vào khoa học và công nghệ

Thực hiện Phong trào “Tuổi trẻ Quân chủng PK-KQ vươn tới những đỉnh cao; tiến quân vào khoa học và công nghệ, đoàn kết, xung kích, sáng tạo xây dựng Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, tuổi trẻ Nhà máy A32 (Cục Kỹ thuật) đã đẩy mạnh các hoạt động thi đua nghiên cứu khoa học, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
ngay-ky-thuat-mau-tai-trung-doan-238

"Ngày Kỹ thuật mẫu" tại Trung đoàn 238

Trong cái nắng dịu nhẹ đầu Đông, trên khắp các cơ quan, đơn vị của Trung đoàn 238 (Sư đoàn 363), không khí rộn ràng của “Ngày Kỹ thuật mẫu” như lan tỏa đến mọi cán bộ, chiến sĩ nơi đây. Những gương mặt rạng ngời niềm vui cùng băng rôn, khẩu hiệu, cờ hoa làm cho không gian đơn vị như ngày hội lớn.

Chi tiết
nganh-hau-can-su-doan-375-thuc-hien-hieu-qua-mot-tap-trung-ba-khau-dot-pha

Ngành Hậu cần Sư đoàn 375 thực hiện hiệu quả "Một tập trung - Ba khâu đột phá"

Những năm qua, ngành Hậu cần Sư đoàn 375 đã triển khai toàn diện Phong trào Thi đua “Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”, đặc biệt, với việc tổ chức thực hiện “Một tập trung - Ba khâu đột phá” đã góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện, khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
dong-luc-tu-ket-qua-dien-tap-hoi-thao-ban-dan-that-nam-2016

Động lực từ kết quả diễn tập, hội thao, bắn đạn thật năm 2016

Đến Trung đoàn 230 (Sư đoàn 367) những ngày này, chúng tôi cảm nhận được sự phấn khởi của cán bộ, chiến sĩ khi 2 kíp chiến đấu (KCĐ) của Trung đoàn tham gia diễn tập, hội thao, bắn đạn thật tại Trường bắn Quốc gia khu vực 1 (TB-1) đều đạt giỏi, diệt mục tiêu, được Tư lệnh Quân chủng tặng Cờ “Đơn vị bắn giỏi”.

Chi tiết
no-luc-het-minh-vi-nhung-canh-bay

Nỗ lực hết mình vì những cánh bay

30 tuổi, đã điều khiển qua 4 loại máy bay, với gần 600 giờ bay (trong đó có trên 300 giờ bay với máy bay Su-27) là những con số đáng tự hào của Đại úy, phi công cấp 2, Đỗ Ngọc Trường - Phó phi đội trưởng Phi đội 1, Trung đoàn 925 (Sư đoàn 372). Để được thành tích đó, anh đã có sự nỗ lực phấn đấu thường xuyên, liên tục.

Chi tiết
trung-doan-927-su-doan-371-to-chuc-thanh-cong-ban-bay-can-bo-tren-may-bay-su-30mk2

Trung đoàn 927 (Sư đoàn 371) tổ chức thành công ban bay cán bộ trên máy bay Su-30MK2

Sáng 25-11, Trung đoàn 927 (Sư đoàn 371) đã tổ chức ban bay cán bộ trên máy bay Su-30MK2. Theo dõi, chỉ đạo ban bay có Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; Thủ trưởng các cơ quan chức năng của Quân chủng; lãnh đạo, chỉ huy và đại diện các cơ quan thuộc Sư đoàn 371.

Chi tiết

Sư đoàn 371 bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng - An ninh

Từ 21 - 23/11, Sư đoàn Không quân 371 đã tổ chức Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng - An ninh cho đối tượng 3, khóa I, năm 2016.

Chi tiết
truong-si-quan-khong-quan-to-chuc-thanh-cong-ban-bay-mau-tai-trung-doan-910

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức thành công ban bay mẫu tại Trung đoàn 910

Từ ngày 23 đến ngày 24-11, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức ban bay mẫu tại Trung đoàn 910. Dự và chỉ đạo ban bay mẫu có Thủ trưởng Ban Giám hiệu Trường Sĩ quan Không quân; đại biểu một số cơ quan Quân chủng PK-KQ và hơn 60 đồng đại diện các cơ quan chức năng của Trường Sĩ quan Không quân, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, cán bộ phi đội, biên đội thuộc Trung đoàn 920.

Chi tiết
trung-doan-khong-quan-923-thuc-hien-thanh-cong-ban-bay-mau-tren-may-bay-su-30mk2

Trung đoàn Không quân 923 thực hiện thành công ban bay mẫu trên máy bay Su-30MK2

Thực hiện chỉ thị, hướng dẫn của Sư đoàn Không quân 371 về việc tổ chức ban bay mẫu cho Sư đoàn, Trung đoàn Không quân 923 đã xây dựng kế hoạch, tổ chức tuyên truyền, giáo dục, xây dựng quyết tâm cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn đơn vị, chuẩn bị bảo đảm tốt về mọi mặt cho ban bay mẫu.

Chi tiết
nga-phong-thanh-cong-tau-soyuz-ms-03-len-tram-vu-tru-quoc-te

Nga phóng thành công tàu Soyuz MS-03 lên Trạm vũ trụ quốc tế

Sáng 18-11, Nga đã phóng thành công tàu vũ trụ Soyuz MS-03 (Liên hợp MS-03) chở 3 nhà du hành lên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-to-chuc-ngay-ky-thuat-mau-cho-khoi-cac-trung-doan-khong-quan-tiem-kich-su-22

Quân chủng PK-KQ tổ chức "Ngày Kỹ thuật mẫu" cho khối các Trung đoàn Không quân tiêm kích Su-22

Ngày 18-11, tại Trung đoàn 929 (Sư đoàn 372), Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức “Ngày Kỹ thuật mẫu” cho các đơn vị Không quân tiêm kích Su-22. Dự và chỉ đạo có Thiếu tướng Nguyễn Văn Đảm - Phó Tư lệnh Quân chủng. Cùng dự còn có Thủ trưởng các cơ quan Quân chủng, đại diện các cơ quan chức năng của Cục Kỹ thuật, Cục Hậu cần Quân chủng; lãnh đạo, chỉ huy các sư đoàn: 370, 371, 372 và đại diện các Trung đoàn Không quân tiêm kích Su-22.

Chi tiết
mot-ban-bay-o-trung-doan-910-truong-si-quan-khong-quan-dien-ra-nhu-the-nao

Một ban bay ở Trung đoàn 910 (Trường Sĩ quan Không quân) diễn ra như thế nào?

Ngày 15-11, chúng tôi có dịp được đồng hành cùng ban bay huấn luyện của Trung đoàn 910 trên máy bay L-39. 4 giờ sáng, khi trăng vẫn lơ lửng treo cao, các thành phần đã có mặt tại sân bay.

Chi tiết
Đầu Trước 62 63 64 65 66 67 68 69 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website