truong-phan-kho-tan-tuy-voi-cong-viec

Trưởng Phân kho tận tụy với công việc

Chân thành, giản dị, hòa đồng trong cuộc sống; nhiệt tình, tận tụy trong công việc, luôn có ý thức xây dựng đơn vị… là những phẩm chất tiêu biểu của Trung tá QNCN Nguyễn Trọng Khiêm - Trưởng Phân kho 3, Kho K14, Cục Hậu cần.

Chi tiết
thanh-cong-nho-tinh-than-ham-hoc-hoi

Thành công nhờ tinh thần ham học hỏi

24 giờ, khi cả thành phố như đã chìm vào giấc ngủ, thì trên công trường Sân bay Tân Sơn Nhất vẫn rộn vang tiếng máy đầm, máy trải, tiếng trao đổi của những người lính xây dựng thuộc Công ty ACC-25. Sát cánh cùng đội ngũ kỹ sư, người lao động trên công trường là Thiếu tá Trần Mạnh Hùng - Giám đốc Công ty. Lúc thì anh xông xáo kiểm tra công tác an toàn lao động, khi anh cùng các kỹ sư kiểm tra chất lượng trải bê tông. Anh cũng không quên động viên anh em công nhân lao động tại công trường phải luôn cố gắng, quyết tâm cao để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
miet-mai-tam-huyet-voi-nghe-y

Miệt mài, tâm huyết với nghề y

Thượng tá Lưu Công Nhuận - Phó Giám đốc Viện Y học PK-KQ là một người luôn tâm huyết, trách nhiệm với công việc. Anh đã cùng với Đảng ủy, Ban Giám đốc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác quản lý, nhất là nghiệp vụ điều dưỡng, góp phần để Viện Y học hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
miet-mai-ben-nhung-trang-giao-an

Miệt mài bên những trang giáo án

Tận tụy, trách nhiệm trong công việc, năng động và sáng tạo trong tham gia các hoạt động là những đánh giá của cán bộ, giảng viên, học viên Học viện PK-KQ về Trung tá, Thạc sĩ Tô Thị Liên Hà - Giảng viên Bộ môn Ngoại ngữ, Khoa Khoa học cơ bản. Hơn 15 năm gắn bó với công tác giảng dạy, Trung tá Tô Thị Liên Hà luôn miệt mài với những trang giáo án, nỗ lực, hết mình vì công việc, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ ở Học viện PK-KQ.

Chi tiết
giup-dan-bang-nhung-viec-lam-thiet-thuc

Giúp dân bằng những việc làm thiết thực

Có dịp cùng đoàn viên, thanh niên thuộc các cơ quan Sư đoàn 370 và Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Tân Sơn Nhất tham gia giúp dân dọn dẹp vệ sinh, khai thông cống rãnh trên địa bàn phường 15, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi mới cảm nhận được phần nào tình cảm, trách nhiệm của những người lính không quân đối với nhân dân địa phương; đồng thời qua đây cũng thấy được những tình cảm ấm áp mà nhân dân nơi đây dành cho những người lính canh trời.

Chi tiết
giam-doc-chi-nhanh-man-can

Giám đốc chi nhánh mẫn cán

Hơn 34 năm gắn bó với nghề, anh Phạm Văn Dực - Giám đốc Chi nhánh Công ty cổ phần ACC-243 tại Hà Nội đã bươn chải, lặn lội đến nhiều vùng miền của đất nước để rèn nghề và gây dựng thương hiệu người lính xây dựng ACC. Giờ đây, bước sang tuổi 54, nhưng nhiệt huyết với nghề vẫn như thuở đôi mươi, thậm chí còn phải bươn chải nhiều hơn trước, vì anh còn phải lo công ăn, việc làm và đời sống của cán bộ, nhân viên, người lao động thuộc Chi nhánh ACC-243 ở Hà Nội.

Chi tiết
“cay-sang-kien”-cua-lu-doan-28

“Cây sáng kiến” của Lữ đoàn 28

Nhắc đến Đại úy Nguyễn Văn Tuân - Phó Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 31, Lữ đoàn 28, cán bộ, nhân viên kỹ thuật trong đơn vị vẫn thường gọi anh là “cây sáng kiến”. Bởi lẽ, gắn bó nhiều năm với ngành Kỹ thuật, anh đã có nhiều sản phẩm, sáng kiến chất lượng, có tính ứng dụng cao trong công tác bảo đảm kỹ thuật, phục vụ nhiệm vụ xây dựng các công trình quân sự.

Chi tiết
hanh-dong-dep-cua-nu-quan-nhan-trung-doan-916

Hành động đẹp của nữ quân nhân Trung đoàn 916

Ngày 4-1, trên đường từ nhà vào đơn vị, Thiếu tá QNCN Đào Ngọc Huyền - Nhân viên nấu ăn Ban Kỹ thuật, Trung đoàn 916, Sư đoàn 371 đã nhặt được một chiếc ví. Sau khi kiểm tra, chị thấy trong ví có 3 triệu đồng và rất nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng ghi tên Trung úy Lê Văn Tiến thuộc Tiểu đoàn 1, Trường Sĩ quan Lục quân 1.

Chi tiết
truong-si-quan-khong-quan-tiep-tuc-giup-do-nhan-dan-khanh-hoa-khac-phuc-hau-qua-sau-mua-lu

Trường Sĩ quan Không quân tiếp tục giúp đỡ nhân dân Khánh Hòa khắc phục hậu quả sau mưa lũ

Mặc dù mưa lũ xảy ra trên địa bàn thành phố Nha trang, Khánh Hòa đã trải qua 5 ngày nhưng hậu quả vẫn còn rất nặng nề. Người dân còn phải tiếp tục khắc phục một thời gian dài mới ổn định được cuộc sống. Chia sẻ, đồng hành với nhân dân, những ngày này, cán bộ, chiến sĩ của Trường Sĩ quan Không quân (SQKQ) đã có mặt khắp các địa bàn khó khăn của xã Phước Đồng (thành phố Nha Trang) để giúp người dân khắc phục hậu quả lũ lụt, giúp người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Chi tiết
menh-lenh-tu-trai-tim

Mệnh lệnh từ trái tim

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu, vận chuyển quân sự và các nhiệm vụ đột xuất khác trên đất liền, vùng biển và thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc; những cánh bay của Trung đoàn 917, sư đoàn 370 còn làm tốt nhiệm vụ tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn; sẵn sàng bay đến những nơi biển, đảo xa xôi để chở các bệnh nhân vào đất liền điều trị. Nghĩa cử cao đẹp ấy đã tô thắm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ K-KQ” ưu tú.

Chi tiết
nguoi-can-bo-tan-tam-trach-nhiem

Người cán bộ tận tâm, trách nhiệm

Nói đến Trung tá Hà Minh Hải - Chủ nhiệm Kỹ thuật Trung đoàn 916, Sư đoàn 371, cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị đều thể hiện rõ sự yêu mến, nể phục bởi sự tận tâm, trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình, gương mẫu trong cuộc sống. 3 năm liền (từ 2015-2017) anh đều đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”. Tiểu đoàn Kỹ thuật Hàng không do anh chủ trì cũng có 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”, Đảng bộ đạt TSVM tiêu biểu.

Chi tiết
su-doan-367-thuc-hien-tot-phong-trao-thi-dua-quyet-thang

Sư đoàn 367 thực hiện tốt Phong trào Thi đua Quyết thắng

Phong trào Thi đua Quyết thắng (PTTĐQT) của Sư đoàn 367 giai đoạn 2013-2018 đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Sư đoàn và nhiều tập thể, cá nhân đã được các cấp khen thưởng vì đã có những thành tích xuất sắc trong thực hiện các nhiệm vụ được giao. Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng, làm nhiệm vụ SSCĐ bảo vệ vùng trời phía Nam thân yêu của Tổ quốc.

Chi tiết
de-chung-rieng-ven-tron

Để chung, riêng vẹn tròn

Đại úy QNCN Phạm Thị Phương và Đại úy QNCN Phạm Thị Thuyết là 2 “bông hồng” trong gần 500 người tham gia Diễn tập Chỉ huy - Tham mưu kíp chiến đấu Sở chỉ huy trung đoàn tên lửa cấp Quân chủng năm 2018. Các chị không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ mà còn vẹn tròn những chung, riêng cho cuộc sống của mình.

Chi tiết
cac-doi-tuyen-olympic-hoc-vien-phong-khong-khong-quan-tao-tieng-vang-tu-san-choi-tri-tue

Các đội tuyển Olympic Học viện Phòng không-Không quân tạo tiếng vang từ sân chơi trí tuệ

Đến với Học viện Phòng không-Không quân (PK-KQ) những ngày đầu năm mới, trong không khí se lạnh xen lẫn những hạt mưa Xuân lất phất, chúng tôi vẫn cảm nhận được không khí làm việc khẩn trương, nghiêm túc của thầy và trò các đội tuyển tham gia kỳ thi Olympic toàn quốc các môn khoa học cơ bản năm 2018.

Chi tiết
trung-ta-vu-hong-duong-can-bo-mau-muc-het-long-vi-cong-viec

Trung tá Vũ Hồng Đường: Cán bộ mẫu mực, hết lòng vì công việc

Trung tá Vũ Hồng Đường - Trung đoàn trưởng Trung đoàn 228 (Sư đoàn 365) là một cán bộ chỉ huy mẫu mực, hết lòng vì công việc. Nhiều năm qua, dù ở cương vị công tác nào, anh cũng luôn thể hiện rõ vai trò tiền phong, gương mẫu, biết tôn trọng, lắng nghe, tiếp thu ý kiến của quần chúng và luôn là trung tâm đoàn kết của đơn vị.

Chi tiết
chung-con-ve-ben-me-ngo-thi-but

Chúng con về bên mẹ Ngô Thị Bút

Nhà mẹ Ngô Thị Bút nằm sâu trong con ngõ nhỏ thuộc tổ 5, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội. Khi nắng mai bừng sáng cũng là lúc chiếc xe chở đoàn cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Không quân 918 (Quân chủng Phòng không-Không quân) về đến nơi để làm lễ nhận phụng dưỡng mẹ Bút. Khi biết chúng tôi đến thăm, mẹ Bút lần bước ra nhà ngoài. Năm nay đã 97 tuổi, bao vất vả, nhọc nhằn của cuộc sống khiến mẹ tóc bạc lưng còng. Đôi bàn chân dò dẫm lần từng bước đi. Gặp chúng tôi, mẹ nhìn chăm chú từng người như muốn tìm lại hình ảnh khuôn mặt thân quen của các con mình. Dù tuổi cao sức yếu, trí nhớ thuyên giảm nhưng những ký ức về những người con của mình thì mẹ không bao giờ quên.

Chi tiết
thuong-ta-cn-bui-viet-hong-nguoi-linh-tho-tran-tro-voi-nghe

Thượng tá CN Bùi Việt Hồng: Người lính thợ trăn trở với nghề

Gắn bó với ngành Kỹ thuật Hàng không được gần 30 năm, Thượng tá CN Bùi Việt Hồng - Tổ trưởng Thiết bị hàng không, Tiểu đoàn Kỹ thuật hàng không (Lữ đoàn 918) luôn trăn trở với những hỏng hóc trên máy bay và quyết tâm khắc phục để không làm ảnh hưởng đến hoạt động bay của đơn vị. Bên cạnh đó, anh còn có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật giúp đơn vị nâng cao khả năng sửa chữa đồng bộ các thiết bị hàng không.

Chi tiết
no-luc-viet-tiep-nhung-uoc-mo

Nỗ lực viết tiếp những ước mơ

Tôi gặp Đại úy Trần Đại Nghĩa - Phó Tiểu đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Tiểu đoàn Bảo đảm kỹ thuật hàng không, Trung đoàn 925 (Sư đoàn 372) tại Sân bay Phù Cát (Bình Định) khi anh đang cùng với đồng nghiệp chuẩn bị cho ban bay huấn luyện. Trong cái nắng oi ả miền Trung, anh chạy đi chạy lại như con thoi để kiểm tra công tác bảo đảm kỹ thuật của đơn vị. Trung tá Tô Minh Phương - Chính trị viên Tiểu đoàn cho tôi biết: “Đồng chí Nghĩa là một cán bộ có trình độ chuyên môn giỏi, năng lực, phương pháp tác phong công tác tốt, là tấm gương điển hình trong Phong trào Thi đua Quyết thắng của Tiểu đoàn trong những năm qua”.

Chi tiết
Trước 1 2 3 4 5 6 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website